เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สลด! ครูขอนแก่นเครียด ไลฟ์สดยิงตัวดับคาบ้าน โพสต์ข้อความลา “ตั้งใจจะตายวันเกิด”

สลด! ครูขอนแก่นเครียด ไลฟ์สดยิงตัวดับคาบ้าน โพสต์ข้อความลา “ตั้งใจจะตายวันเกิด”

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 มี.ค. 2562 11:03:26 น. เข้าชม 166291 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สลด! ครูขอนแก่นเครียด ไลฟ์สดยิงตัวดับคาบ้าน โพสต์ข้อความลา “ตั้งใจจะตายวันเกิด”
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สลด! ครูขอนแก่นเครียด ไลฟ์สดยิงตัวดับคาบ้าน โพสต์ข้อความลา “ตั้งใจจะตายวันเกิด”
สลด! ครูขอนแก่นเครียด ไลฟ์สดยิงตัวดับคาบ้าน โพสต์ข้อความลา “ตั้งใจจะตายวันเกิด”

สลด! ครูขอนแก่นเครียด ไลฟ์สดยิงตัวดับคาบ้าน โพสต์ข้อความลา “ตั้งใจจะตายวันเกิด”

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนยิงตัวตายภายในบ้านพัก ต.เมืองเพีย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ แพทย์เวร รพ.บ้านไผ่ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน4 ขอนแก่น ที่เกิดเหตุป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ห้องโถงภายในบ้าน พบศพนายศราวุธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ครูชำนาญการ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ยิงตัวฆ่าตัวตาย

เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า นายศราวุธ เป็นคนอัธยาศัยดี แต่เป็นคนขี้ใจน้อย และชอบเล่นปืน ก่อนเกิดเหตุพี่สาวของภรรยาผู้ตายโทรศัพท์บอกว่า ได้รับโทรศัพท์จาก ภรรยาของนายศราวุธ ว่าผู้ตายยิงตัวตายในบ้าน จึงรีบมาดูพบว่าเป็นเรื่องจริง และเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายจริง โดยผู้ตายเป็นคนตั้งใจทำงาน และดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ผู้ตายและภรรยาต่างก็รับราชการครูทั้งคู่ แต่อยู่คนละอำเภอ ภรรยาสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอมัญจาคีรี ส่วนผู้ตายสอนอยู่ที่อำเภอบ้านไผ่ มีบุตรด้วยกันสองคน เมื่อปลายปี 2559 ผู้ตายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนกลายเป็นผู้พิการท่อนล่าง

“ทุกเช้าภรรยาจะขับรถยนต์ไปส่งผู้ตายที่โรงเรียน ส่งลูกไปเรียนหนังสือ จากนั้นภรรยาก็ไปทำงานตามปกติ วันไหนที่ภรรยาเลิกเรียนช้าหรือที่โรงเรียนมีกิจกรรม หรือมีประชุมสัมมนา ก็จะมีลูกชายสองคนคอยดูแล และผู้ตายมักจะเกิดอาการเครียดและยิงปืนในบ้านบ่อยครั้ง บางครั้งก็ตบตีลูกชาย ดังนั้นการเกิดเหตุครั้งนี้จึงคิดว่า ผู้ตายเครียดจากสภาพร่างกายที่พิการของตัวเอง” เพื่อนผู้ตาย กล่าว

 ด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า ได้สอบสวนคนใกล้ชิดกับผู้ตายทราบว่าผู้ตาย ป่วยด้วยอาการซึมเศร้า และมีอาการเครียดสะสมมานาน สาเหตุจากการที่ประสบอุบัติเหตุ ทางรถยนต์แล้วกลายเป็นผู้พิการ เคยทำงานได้ เคยช่วยเหลือตัวเองได้ แต่หลังประสบอุบัติเหตุต้องมานั่งรถเข็น จึงเกิดอาการเครียด ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ฆ่าตัวตายนั้น เป็นปืนที่ผู้ตายซื้อมาและมีทะเบียนถูกต้อง

 ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวต่อว่า จากการสอบถามพยานให้การตรงกันว่า บางวันก็ยิงปืนในบ้านตัวเอง และก่อนจะฆ่าตัวตาย ก็ได้ยิงปืนติดต่อกันหลายนัด ลูกและภรรยา ซึ่งพักผ่อนอยู่คนละห้อง ไม่กล้าออกไปดู กระทั่งเสียงปืนสงบจึงพากันเดินไปดูก็พบว่าครูเสียชีวิต หลังการชันสูตรพลิกศพได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ตายมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก และข้อความเมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ที่เล่าถึงความเป็นในในชีวิตตัวเอง แต่มีข้อความสุดท้ายที่บอกว่า ทั้งหมดที่เขียนจากสติที่ครบบริบูรณ์ไม่ได้เป็นโรคจิต และสิ่งหนึ่งถ้าผมตายไป ผมตั้งใจฆ่าตัวเอง ปล.ตั้งใจจะตายวันเกิด ถ้าบ้าคงจะไม่เลือกวันเวลาแบบนี้ หรือวันที่ทนไม่ไหว ถ้าเห็นข้อความนี้คือตายไปแล้ว ซึ่งในข้อความที่โพสต์ลงฟซบุ๊กนั้น เป็นการพิมพ์ข้อความที่มีลายเซ็นผู้ตายกำกับไว้ทุกแผ่น

ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook