เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สลด! หนุ่มนักศึกษาปี 1 ม.ดัง กระโดดระเบียงหอพักดับอนาถ

สลด! หนุ่มนักศึกษาปี 1 ม.ดัง กระโดดระเบียงหอพักดับอนาถ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 ก.พ. 2561 02:57:10 น. เข้าชม 166269 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สลด! หนุ่มนักศึกษาปี 1 ม.ดัง กระโดดระเบียงหอพักดับอนาถ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สลด! หนุ่มนักศึกษาปี 1 ม.ดัง กระโดดระเบียงหอพักดับอนาถ
สลด! หนุ่มนักศึกษาปี 1 ม.ดัง กระโดดระเบียงหอพักดับอนาถ

สลด! หนุ่มนักศึกษาปี 1 ม.ดัง กระโดดระเบียงหอพักดับอนาถ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษากระโดดหอพักเสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตถนนเชียงราก-บางขันธ์ ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังชุดสืบสวนรุดตรวจสอบพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.ธรรมศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ  แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายมนต์เทพ มุสิการังษี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/7 ถนนเวียนกะพัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาว โดยแพทย์ระบุว่ากะโหลกศีรษะแตกและแขนหักจากการสอบถามนายศิวกร ชัยชนะ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตายที่อยู่ห้องเดียวกันบอกว่า ตนและผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 3728 ตึกซี ขณะตนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ เห็นผู้ตายออกมาตรงระเบียงห้อง นึกว่าจะออกมาสูบบุหรี่ จากนั้นได้ยินเสียงดังเหมือนมีสิ่งของตกลงมาด้านล่าง เมื่อตนชะโงกศีรษะออกมาดูก็พบว่า เพื่อนตกลงมาด้านล่างแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรปภ.ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


นายศิวกรกล่าวต่อว่า เมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาการเครียด พูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อตนสอบถามก็พูดจาวกไปวนมา บอกแต่ว่ากูผิดเอง ตนคิดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาเอง เพราะพื้นระเบียงห้องกับเหล็กกั้นสูงประมาณอก ไม่มีโอกาสที่จะพลัดตกลงมาแน่นอนหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว จึงนำเพื่อนผู้ตายที่อยู่ด้วยกันไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียอีกครั้งและจะติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป



 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook