เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » รวบทันควัน!! ปืนจี้ชิงทรัพย์นศ.สาว-แฟน อ้างหาเงินเที่ยวผู้หญิง นศ.หนุ่มสุดแค้นท้าต่อย

รวบทันควัน!! ปืนจี้ชิงทรัพย์นศ.สาว-แฟน อ้างหาเงินเที่ยวผู้หญิง นศ.หนุ่มสุดแค้นท้าต่อย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 มี.ค. 2560 03:05:24 น. เข้าชม 166255 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
รวบทันควัน!! ปืนจี้ชิงทรัพย์นศ.สาว-แฟน อ้างหาเงินเที่ยวผู้หญิง นศ.หนุ่มสุดแค้นท้าต่อย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
รวบทันควัน!! ปืนจี้ชิงทรัพย์นศ.สาว-แฟน อ้างหาเงินเที่ยวผู้หญิง นศ.หนุ่มสุดแค้นท้าต่อย
รวบทันควัน!! ปืนจี้ชิงทรัพย์นศ.สาว-แฟน อ้างหาเงินเที่ยวผู้หญิง นศ.หนุ่มสุดแค้นท้าต่อย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 มี.ค. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ ที่บริเวณสวนหย่อมบึงศรีภู ย่านถนนศรีภูนารถ กลางเมืองหาดใหญ่ จึงประสานฝ่ายสืบสวนและสอบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายพงศ์ปณต อายุ 20 ปี พร้อมแฟนสาวอายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ด้วยความตกใจหลังจากที่เพิ่งถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์

เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมที่เกิดเหตุ พบตัวคนร้าย นายอาหรับ อายุ 19 ปี ชาว อ.สะเดา จ.สงขลา กำลังจะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงตะครุบตัวเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นและกระสุน 1 นัด และกระเป๋าเงินของผู้เสียหาย ซึ่งมีเงินสดอยู่ภายในประมาณ 1,000 บาท ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนร้ายตัวจริง

รายงานข่าวว่านายพงศ์ปณตฯ ให้การว่าขณะเกิดเหตุตนพร้อมด้วยแฟนสาวได้มานั่งเล่นอยู่บริเวณบึงศรีภู และได้มีคนร้ายเดินเข้ามาหาพร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ให้นำทรัพย์สินมีค่าใส่ในกระเป๋าของคนร้ายทั้งหมด ความตกใจจึงยอมทำตามและรีบพาแฟนสาววิ่งหนี เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย และรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งโชคดีที่ตำรวจมาถึงเร็วและจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้


โดยนายอาหรับ อยู่ในอาการมึนเมา และบอกว่าเพิ่งเสพน้ำใบกระท่อมมา เจอหญิงสาวขายบริการชวนให้ไปหลับนอนในราคา 300 บาท แต่ไม่มีเงิน ขับรถผ่านมาเจอชายหญิงคู่นี้นั่งอยู่ที่บึงศรีภู จึงได้เข้าไปจี้เพื่อต้องการเงินนำไปเที่ยวผู้หญิง ไม่คิดที่จะทำร้ายเพียงแต่ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่เท่านั้น และบอกว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่เคยก่อเหตุมาก่อน เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อเพราะจากพฤติกรรมน่าจะเป็นโจรชิงทรัพย์มืออาชีพ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้าย นายพงศ์ปณต อยู่ในอาการโมโหได้ท้าต่อยคนร้ายตัวต่อตัว เพราะดีแต่ใช้อาวุธปืนข่มขู่ชิงทรัพย์คนอื่น แต่เจ้าหน้าที่ได้ห้ามปรามเอาไว้


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook