เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » เว็บบอร์ด » ห้องเรื่องเล่า แบ่งบัน » 2022 ปีแห่งการพัฒนาคอร์ส IELTS สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน

2022 ปีแห่งการพัฒนาคอร์ส IELTS สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน

โพสต์โดย : Janejira เมื่อ 18 ก.พ. 2565 04:07:38 น. อ่าน 294 ตอบ 0

คนไทยยังมีอัตราการเรียนรู้ภาษาอังกฤษค่อนข้างต่ำ แต่ก็ยังมีหลายคนที่ต้องการจะเรียนต่อหรือย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศ McBrown® ในฐานะโรงเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน เล็งเห็นความสำคัญและตั้งเป้าหมายจะพัฒนากลุ่มผู้คนหลักที่ต้องการความช่วยเหลือในเรื่องนี้ ในปี 2022 จึงได้เน้นพัฒนาคอร์สเรียน IELTS สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานโดยเฉพาะขึ้นมา

คุณอนุพงศ์ มิตรเทวิน ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารโรงเรียนภาษาแม็คบราว์น ให้สัมภาษณ์ว่า ด้วยวิธีการเรียนที่มีลักษณะเฉพาะตัว ที่ตอบโจทย์กับกลุ่มที่ไม่มีพื้นฐานโดยเฉพาะ ทำให้ McBrown® ขึ้นแท่นเป็นโรงเรียนอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษเลย อีกทั้งเราไม่ได้กังวลว่านักเรียนจะใช้เวลาเรียนกี่ชั่วโมงแล้วเรียนจบ แต่เราวัดจากจำนวนหนังสือที่ผู้เรียนจะได้รับ ทำให้ผู้เรียนที่หัวช้า ไม่ต้องมีความกังวลเกี่ยวกับค่าเรียนที่เพิ่มขึ้น หากใช้ระยะเวลาเรียนนานกว่าผู้อื่น จึงทำให้ McBrown® เป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งในการตัดสินใจสมัครเรียน เมื่อเทียบกับคู่แข่งอื่น

อีกเหตุผลหลักที่เอื้ออำนวยต่อการเติบโตของตลาดการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน คือ ระยะเวลากว่า ปี ที่กลุ่มนักเรียนและนักศึกษามหาวิทยาลัยได้ตกหล่นจากระบบการศึกษาไป ด้วยเหตุผลต่อเนื่องจากสภาวะโรคระบาด คิดเป็นจำนวนหลายล้านคน จึงถือเป็นกลุ่มใหญ่ที่รอรับความช่วยเหลือ ที่ยังไม่มีใครสามารถส่งความช่วยเหลือลงไปได้นอกจากเรา ผู้ซึ่งมีประสบการณ์กว่า ปี ในการสอนนักเรียนที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ”

 

สำหรับผู้ที่สนใจเรียน IELTS สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานเลย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 062-626-6369 www.brown-english.com

ที่มา: https://brown-english.com/50463-2/

-->




ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook