เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ภาพสุดท้าย! เหยื่อทัวร์มรณะเที่ยวทะเลสนุกก่อนรถเบรกแตกชนคว่ำตาย19เจ็บอื้อ(คลิป)

ภาพสุดท้าย! เหยื่อทัวร์มรณะเที่ยวทะเลสนุกก่อนรถเบรกแตกชนคว่ำตาย19เจ็บอื้อ(คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 มี.ค. 2561 01:20:48 น. เข้าชม 166328 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ภาพสุดท้าย! เหยื่อทัวร์มรณะเที่ยวทะเลสนุกก่อนรถเบรกแตกชนคว่ำตาย19เจ็บอื้อ(คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ภาพสุดท้าย! เหยื่อทัวร์มรณะเที่ยวทะเลสนุกก่อนรถเบรกแตกชนคว่ำตาย19เจ็บอื้อ(คลิป)
ภาพสุดท้าย! เหยื่อทัวร์มรณะเที่ยวทะเลสนุกก่อนรถเบรกแตกชนคว่ำตาย19เจ็บอื้อ(คลิป)

ภาพสุดท้าย! เหยื่อทัวร์มรณะเที่ยวทะเลสนุกก่อนรถเบรกแตกชนคว่ำตาย19เจ็บอื้อ(คลิป)

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้นเสียหลักข้ามเกาะชนเพิงขายของบริเวณริมถนนทางโค้งลงเขามะกรูดหวาน ริมถนนสายราชสีมา-กบินทร์บุรี ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ทำให้ผู้เสียชีวิต 19 ราย ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 ราย เมื่อเวลา 19.10 น. ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้โดยสารทั้งหมดเป็นชาวบ้านจาก ต.หลบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ที่เหมารถทัวร์ 2 ชั้นไปเที่ยวทะเลที่ จ.จันทรบุรี แต่ระหว่างเดินทางกลับมาเกิดเหตุสลดขึ้น

โดยเรื่องนี้ล่าสุด ผู้สื่อข่าวประจำจ.กาฬสินธุ์ รายงานว่าภายหลังจากที่จ.ครราชสีมา แจ้งมายังจ.กาฬสินธุ์แล้ว นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ตรวจสอบข้อมูลและให้ นายวิชาญ แท่นหิน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจ.กาฬสินธุ์ ประสานข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ปภ.นครราชสีมา เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุจำนวนผู้เสียชีวิตได้อย่างแน่นอน ส่วนผู้โดยสารทั้งหมดเป็นชาวต.ห้วยโพธิ์ และ ต.หลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์

ด้านนายเอกพงษ์ ศรีโคตร นายกเทศมนตรีตำบลห้วยโพธิ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบเพื่อรายงานข้อมูลไปยังอำเภอ เบื้องต้นทราบว่า รถบัสที่เกิดเหตุเป็นของบริษัทกันเองทัวร์ เจ้าของกิจการอยู่ในเขตอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ และการจัดทัวร์ครั้งนี้เป็นการจัดทัวร์ท่องเที่ยวกันเองภายในครอบครัวโดยมี นางสมพิศ สุทธิชุม หรือสมพิศขนส่ง เป็นผู้จัดนำเที่ยว เป็นประจำทุกปี โดยนำนักท่องเที่ยว 47 คน ประมาณ 14 ครอบครัว ไปเที่ยวจ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมาเวลา 16.00 น. โดยผู้โดยสารส่วนใหญ่ประกอบกิจการโรงสีขนาดเล็กในต.ห้วยโพธิ์ และต.หลุบ ที่พาบุตรหลานและครอบครัวไปเที่ยว มีกำหนดเดินทางกลับวันที่ 21 มี.ค. ซึ่งคือวันนี้วันที่เกิดเหตุ

“หลังเกิดเหตุได้ติดต่อสอบถามไปยัง นางเตือนใจ ชนะศึก ชาวต.ห้วยโพธิ์ ซึ่งไปทำงานอยู่ในอ.วังน้ำเขียว และได้เข้าไปพบ “นางเตี้ย ถิ่นประไพ ชาวบ้านหลุบ ผู้รอดชีวิต” ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนั้นระหว่างที่อยู่บนถนนเขาวังน้ำเขียว ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกกับการร้องเพลง เด็กท้ายรถได้ตะโกนบอกคนในรถว่า “รถบัสโดยสารเบรกแตก” ทำให้ทุกคนในรถตกตลึงและตกใจหลายคนส่งเสียงร้องเนื่องจากรถบัสเสียการทรงตัว และคนขับได้พยามควบคุมรถ


ซึ่งนางเตี้ยเล่าว่าสิ้นเสียงเด็กท้ายรถตะโกน ยังเกิดอุบัติเหตุในทันที รถยังวิ่งโยกไปมาคาดว่าน่าจะประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนที่รถจะชนเข้ากับเกาะกลางถนนจากนั้นก็ชนเข้ากับรถที่วิ่งสวนมาแล้วก็ไปชนกับแผงลอยข้างทางและชนกับต้นไม้ โดยนางเตี้ย เล่าว่า นั่งอยู่ด้านหลัง พอดีเห็นรถพุ่งชนจึงได้หมุดหัวลงจากนั้นรถก็ฉีกขาดแล้วก็เหวี่ยงออกมาด้านนอก”

 

นายเอกพงษ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ญาติผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเดินทางไปที่จ.นครราชสีมา แต่ยังไม่รู้ว่ามีญาติใครเสียชีวิตบ้าง ตนได้ประสานและทราบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้งว่า ได้นำผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตไปไว้ยัง 3 โรงพยาบาลประกอบด้วยร.พ.วังน้ำเขียว ร.พ.ปักธงชัย และร.พ.มหาราชจังหวัดนครราชสีมา ในส่วนพื้นที่ขณะนี้ก็พร้อมที่จะดูแลประชาชนอย่างเต็มที่ ขณะนี้ได้รับการประสานจากกู้ภัยว่าจะนำศพมาส่งให้ในพื้นที่ก็คงจะให้ญาติผู้เคราะห์ร้ายทำใจและผมก็พร้อมที่จะเป็นกำลังใจอีกทาง

อ่านข่าว ยอดตายไม่หยุด! พุ่ง19ศพแล้วเหยื่อทัวร์ 2 ชั้นเหมาเที่ยวทะเลแหกโค้งคว่ำสยอง(คลิป)

 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook