เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » “ครูแป้ง”ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน แม่วอนช่วยตามหา สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน

“ครูแป้ง”ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน แม่วอนช่วยตามหา สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 ก.พ. 2561 06:19:11 น. เข้าชม 166414 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
“ครูแป้ง”ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน แม่วอนช่วยตามหา สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
“ครูแป้ง”ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน แม่วอนช่วยตามหา สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน
“ครูแป้ง”ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน แม่วอนช่วยตามหา สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน

“ครูแป้ง”ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน แม่วอนช่วยตามหา สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีผุ้ใช้ Facebook ใช้นามว่า Aommi’e SC ได้โพสรูปภาพในเพจเฟซบุ๊คสุราษฎร์ธานี ว่า “ขออนุญาตค่ะ ถ้าผิดกฎลบได้นะคะ เมื่อวันที่ 22 กพ 61 คนนี้คือพี่สาวเราคะ ชื่อแป้ง จันจิรา ใจงาม เป็นครูสอนอยู่ที่วัดบุณฑริการาม อ.เกาะสมุย หายตัวไปขณะที่กำลังเดินทางกลับจากท่าเรือดอนสัก เข้าตัวเมืองสุราษฎร์ เดินทางจะกลับบ้านมาแต่งงาน

 ตอนนี้ทุกคนที่บ้านเป็นห่วงมาก ติดต่อไม่ได้เลย ไปแจ้งตำรวจแล้ว พี่เรากำลังจะแต่งงานวันที่ 25 กพ นี้แล้ว ช่วยแชร์หน่อยนะคะ ตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมากคะ ใครพบเห็น ช่วยแจ้งเบาะแสหน่อย ขอบคุณมากๆนะคะ ช่วยกันแชร์หน่อยนะ ทำให้มีคนแชร์เป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 51/10 หมู่ที่ 5 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบ้านของนางผุสดี เล็กบรรจง อาของน้องแป้ง โดยมีนางเยาวลักษณ์ กำมะลวน อายุ 46 ปีแม่ของเจ้าสาว และว่าที่เจ้าบ่าวพร้อมญาติพี่น้องอยู่ที่บ้านหลัดังกล่าวด้วย

นางเยาวลักษณ์ แม่ของเจ้าสาว เล่าให้ฟังว่า น้องแป้งได้ไปทำงานเป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เกาะสมุย มาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว พร้อมกับเรียนต่อระดับปริญญาโท ในวันเสาร์-อาทิตย์ ไปด้วยซึ่งใกล้จะเรียนจบแล้ว ซึ่งในวันที่ 21 ก.พ. ได้คุยกับน้องแป้งครั้งสุดท้ายในช่วงเที่ยง แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อน้องแป้งได้เลย


จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ได้ติดต่อไปที่โรงเรียนที่น้องแป้งสอน พบว่าน้องแป้งไม่ได้มาสอน จากนั้นพ่อของน้องแป้งจึงได้เดินทางไปที่ อ.เกาะสมุย พร้อมกับไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ่อผุด จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูห้องพักของน้องแป้งพบว่าภายในห้องมีร่องรอยเหมือนการต่อสู้ การ์ดแต่งงานถูกฉีกขาด และภายในห้องยังมีเสื้อผ้าและของใช้ของน้องแป้งอยู่ครบ

นางเยาวลักษณ์ กล่าวอีกว่าจะการสอบถามพบว่ามีคนได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ซึ่งทางญาติคิดว่าคนที่พาน้องแป้งไปน่าจะเป็นสาวทอมคนหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งเป็นคนที่น้องแป้งเล่าให้ฟังว่าได้ชอบน้องแป้งอยู่ แต่น้องแป้งบอกว่ามีแฟนแล้ว ทางพ่อของน้องแป้งจึงไปขอพบครูทอม ก็พบว่าไม่ได้มาทำงานเช่นกัน จึงคาดการณ์ว่าครูทอมน่าจะพาน้องแป้งไป

นางเยาวลักษณ์ กล่าวอีกว่า น้องแป้งจะแต่งงานกับนายวิรัตน์ ปานซัง ในวันที่ 25 ก.พ.ที่จะถึงนี้ โดยได้จัดเตรียมงานทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว แจกการ์ดและเตรียมสถานที่แต่งงานโต๊ะจัดเลี้ยงไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลูกสาวจึงจะได้เดินทางมายังฝั่งสุราษฎร์ธานีในเช้าวันที่ 22 เวลาประมาณ 05:00 น. และจะต้องถึงที่ท่าเรือดอนสักในเวลาประมาณ 06:30 น. แต่ก่อนหน้านั้นไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เลย

หลังเกิดเหตุได้ให้พ่อขอให้ลูกสาวเดินทางไปยังบ้านพักครูในโรงเรียนที่ลูกสาวสอนหนังสืออยู่ ผมว่าภายในห้องมีร่องรอยถูกหรือคนเหมือนกับการต่อสู้และการ์ดแต่งงานถูกฉีกขาด อีกทั้งกระเป๋าเสื้อผ้า ที่จะเตรียมพร้อมเดินทางไว้แล้วที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์ก็อยู่ภายในห้อง

ถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อน้องแป้งได้ ทางบ้านรู้สึกเป็นห่วงมากกิน อยากวิงวอนให้พูดที่กักขังหน่วงเหนี่ยวน้องแป้งไว้ปล่อยตัวน้องแป้งให้กลับมาแต่งงาน เนื่องจากมีการเตรียมการบอกแขกเหรื่อไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความเสียหายและอับอายให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

อ่านข่าวล่าสุด เจอตัว”ครูแป้ง”แล้ว! ครูทอมพาไปส่งบ้าน-ยอมให้แต่งงาน หลังรู้ตั้งท้อง4เดือน

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook