เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูปรีชา ลั่น อย่าขุดหลักฐานโต้บนสื่อ เชื่อตัวเองบริสุทธิ์ ปัดตอบคลิปเสียงของจริง-ปลอม

ครูปรีชา ลั่น อย่าขุดหลักฐานโต้บนสื่อ เชื่อตัวเองบริสุทธิ์ ปัดตอบคลิปเสียงของจริง-ปลอม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 ก.พ. 2561 04:40:53 น. เข้าชม 166264 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูปรีชา ลั่น อย่าขุดหลักฐานโต้บนสื่อ เชื่อตัวเองบริสุทธิ์ ปัดตอบคลิปเสียงของจริง-ปลอม
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูปรีชา ลั่น อย่าขุดหลักฐานโต้บนสื่อ เชื่อตัวเองบริสุทธิ์ ปัดตอบคลิปเสียงของจริง-ปลอม
ครูปรีชา ลั่น อย่าขุดหลักฐานโต้บนสื่อ เชื่อตัวเองบริสุทธิ์ ปัดตอบคลิปเสียงของจริง-ปลอม

ครูปรีชา ลั่น อย่าขุดหลักฐานโต้บนสื่อ เชื่อตัวเองบริสุทธิ์ ปัดตอบคลิปเสียงของจริง-ปลอม

วันที่ 9 ก.พ. ที่โรงเรียนเทพมงคลรังสี ครูปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการ ได้เดินทางไปที่โรงเรียนเทพมงคลรังสี เพื่อพบกับครูปรีชา โดยพบว่าในช่วงเช้า ครูปรีชาเดินทางมาสอนหนังสือตามปกติ แต่ยังไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสัมภาษณ์ โดยให้รอครูสอนจนเสร็จก่อน ซึ่งจากการสังเกต ครูปรีชา ดูมีความเคร่งเครียดกว่าปกติเล็กน้อย

หลังจากสอนเด็กนักเรียนเสร็จ ครูปรีชา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในขณะนี้ตนขอไม่แสดงความคิดเห็นเรื่องของคลิปเสียงดังกล่าว แต่อยากฝากว่า ใครที่มีหลักฐานอะไรก็ควรจะนำไปใช้ในศาล การนำเอาหลักฐานมาโต้กันไปมาตามสื่อแบบนี้ จะยิ่งสร้างความสับสนให้กับสังคมมากยิ่งขึ้น โดยส่วนตัว ในขณะนี้ไม่มีความกังวลใดๆ เพราะยังเชื่อในความเป็นจริงและความบริสุทธิ์ของตนเอง ทั้งนี้ เรื่องที่ว่าใครเป็นคนพูดจริง ใครพูดโกหกนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของศาลที่จะตัดสิน แต่ตนเองยังยืนยันว่า ล๊อตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลนั้น เป็นของตนอย่างแน่นอน พยานหลักฐานต่างๆของตนก็ได้ยื่นต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนคลิปเสียงที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจารณ์นั้น ตนไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นของจริงหรือไม่


นายสมพงษ์ เตชรัตนวรกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพมงคลรังษี กล่าวว่า เรื่องของคดีหวย 30 ล้านนั้น ทางโรงเรียนไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว เนื่องจากเห็นว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวของครูปรีชา กระแสข่าวหรือกระแสสังคมจะออกมาอย่างไร ทางโรงเรียนก็ไม่ได้มีการลงโทษหรือภาคฑัณฑ์ครูแต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมา ตั้งแต่เกิดเรื่อง ครูก็เดินทางมาสอนหนังสือตามปกติ แต่หากเมื่อศาลตัดสินคดีแล้ว พบว่าครูมีความผิดจริง ก็คงจะต้องรอดู การพิจารณาลงโทษจากกระทรวงศึกษาธิการ ส่วนเรื่องคลิปเสียงนั้น ยอมรับว่ามีทั้งเสียงที่คล้ายและไม่คล้ายของครูปรีชา จนถึงขณะนี้แม้จะได้ฟังคลิปเสียงแล้ว แต่ก็คงจะไปตัดสินอะไรไม่ได้

ขณะที่ บรรยากาศ บริเวณแผงขายล๊อตเตอรี่ ที่เจ๊บ้าบิ่นมาขายเป็นประจำนั้น ปรากฏว่า ไมพบเจ๊บ้าบิ่นออกมาขายล๊อตเตอรี่แต่อย่างใด เมื่อติดต่อทางโทรศัพท์ก็ปรากฏว่า ไม่มีคนรับสาย โดยเพื่อนแม่ค้าล๊อตเตอรี่กล่าวว่า ไม่พบเจ๊บ้าบิ่นมาขายล๊อตเตอรี่ประมาณ 3 วันแล้ว คาดว่าขณะนี้ น่าจะเก็บตัวอยู่ที่บ้านพัก



- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook