เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ฟังตำคอบจาก ผอ.แล้วยิ่งมึน!! เปิดคลิปเสียงปริศนาให้ฟังจะจะ ตกลงใช่ครูปรีชามั้ย

ฟังตำคอบจาก ผอ.แล้วยิ่งมึน!! เปิดคลิปเสียงปริศนาให้ฟังจะจะ ตกลงใช่ครูปรีชามั้ย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 ก.พ. 2561 15:33:10 น. เข้าชม 166279 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ฟังตำคอบจาก ผอ.แล้วยิ่งมึน!! เปิดคลิปเสียงปริศนาให้ฟังจะจะ ตกลงใช่ครูปรีชามั้ย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ฟังตำคอบจาก ผอ.แล้วยิ่งมึน!! เปิดคลิปเสียงปริศนาให้ฟังจะจะ ตกลงใช่ครูปรีชามั้ย
ฟังตำคอบจาก ผอ.แล้วยิ่งมึน!! เปิดคลิปเสียงปริศนาให้ฟังจะจะ ตกลงใช่ครูปรีชามั้ย

ฟังตำคอบจาก ผอ.แล้วยิ่งมึน!! เปิดคลิปเสียงปริศนาให้ฟังจะจะ ตกลงใช่ครูปรีชามั้ย

วันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายปรีชา ใคร่ครวญ อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี อ้างว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เลข533726 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นจำนวนเงิน 30 ล้านบาท แต่สลากฯ ชุดดังกล่าวหายไป ต่อมาพบว่า ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการเกษียณตำรวจ เป็นผู้นำสลากไปขึ้นเงินรางวัลที่กองสลากฯ ต่อมามีการแจ้งความดำเนินคดีกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งต่างฝ่ายต่างยืนยันว่าตัวเอง ต่อมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ เข้ามาดูแลคดีดังกล่าวแทนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กระทั่งตำรวจกองปราบพบหลักฐานที่อ้างว่าเป็นคลิปเสียงการสนทนาระหว่างนายปรีชากับนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ้บ้าบิ่น อายุ 58 ปี และล่าสุดสื่อมวลชนได้นำคลิปเสียงสนทนามาตีแผ่

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับนายสมพงษ์ เตชรัตนวรกุล ผอ.โรงเรียนเทพมงคลรังสี จึงได้เข้าไปสอบถามว่า กรณีเรื่องคลิปเสียงของครูปรีชา หลังจากนี้ทางโรงเรียนจะดำเนินการอย่างไร ซึ่งผอ.ตอบว่า ต้องรอต้นสังกัด คือกระทรวงศึกษาธิการเป็นผู้ดำเนินการ และขณะนี้ยังไม่มีการใดๆกับครูทั้งสิ้น ถึงแม้คดีดังกล่าวจะเป็นเรื่องของครู แต่มันเป็นเรื่องภายนอก ซึ่งไม่เกี่ยวกับทางโรงเรียน และที่ผ่านมาครูปรีชาก็ได้มาสอนนักเรียนตามปกติ


เมื่อถามว่า หากผลออกมาว่าลอตเตอรี่ไม่ใช่ของครูปรีชา ทางโรงเรียนจะดำเนินการอย่างไร นายสมพงษ์ตอบว่า ต้องดำเนินการทางวินัย แต่เราเป็นเจ้าหน้าที่ระดับล่าง จึงไม่สามารถดำเนินการถึงขบวนการนั้น ซึ่งผู้บังคับบัญชาคงจะแจ้งมาว่าให้ดำเนินการอย่างไร ถามว่าจะต้องถึงขั้นสั่งย้ายหรือไม่ เราไม่เคยเจอเรื่องถึงขนาดนั้นมาก่อน ซึ่งจะต้องรอไปก่อน

ที่ผ่านมาครูปรีชาก็ไม่เคยมีพฤติกรรมอะไรที่ทำแล้วไม่เหมาะ โดยครูประชาก็ได้มาสอนนักเรียนตามปกติ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ต้องรออย่างเดียว และที่ผ่านมาจากการติดตามข่าว หากผลการตัดสินออกมาจะไปทางซ้ายหรือทางขวาก็คงต้องเป็นไปตามนั้น สำหรับกฎของหน่วยงานราชการต่างๆก็มีลักษณะคล้ายๆ กัน คือหากข้าราชการถูกดำเนินคดีในคดีอาญาจากการตัดสินของศาลสูงสุด ก็จะต้องถูกภาคทัณฑ์ และลดขั้นเงินเดือน หรือถ้าหากคดีร้ายแรงจริงก็จะต้องให้ให้ออกหรือปลดออก ซึ่งเหมือนกันทุกหน่วยงาน

เมื่อถามว่า ผอ.ได้ฟังคลิปการสนทนาแล้วหรือยัง ผอ.ตอบว่ายังไม่ได้ฟัง ผู้สื่อข่าวจึงเปิดคลิปเสียงให้ ผอ.สมพงษ์ ฟังจนจบ จากนั้นจึงขอให้ออกความคิดเห็นกรณีเสียง ซึ่ง ผอ.สมพงษ์ ตอบว่าได้ฟังแค่เสียง และจากการฟัง และมันก็มีส่วนที่ไม่คล้ายเสียงครูปรีชาเยอะ ส่วนที่คล้ายก็พอมีบ้าง แต่เมื่อให้คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ คงไม่สามารถคิดได้ เพราะได้ฟังแค่เสียงเท่านั้น ส่วนเมื่อผลออกมาภายหลังว่าเป็นเสียงครูปรีชาจริง ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับทางโรงเรียน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องของภายนอก


- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook