เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.ฉาวโผล่มอบตัวแล้วปฏิเสธพรากผู้เยาว์-ชำเราเด็กหญิง ขออำนาจศาลฝากขัง (คลิป)

ผอ.ฉาวโผล่มอบตัวแล้วปฏิเสธพรากผู้เยาว์-ชำเราเด็กหญิง ขออำนาจศาลฝากขัง (คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 ก.พ. 2561 10:54:22 น. เข้าชม 166281 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.ฉาวโผล่มอบตัวแล้วปฏิเสธพรากผู้เยาว์-ชำเราเด็กหญิง ขออำนาจศาลฝากขัง (คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.ฉาวโผล่มอบตัวแล้วปฏิเสธพรากผู้เยาว์-ชำเราเด็กหญิง ขออำนาจศาลฝากขัง (คลิป)
ผอ.ฉาวโผล่มอบตัวแล้วปฏิเสธพรากผู้เยาว์-ชำเราเด็กหญิง ขออำนาจศาลฝากขัง (คลิป)

ผอ.ฉาวโผล่มอบตัวแล้วปฏิเสธพรากผู้เยาว์-ชำเราเด็กหญิง ขออำนาจศาลฝากขัง (คลิป)

ผอ.ฉาวโผล่รับทราบข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กนักเรียนหญิงแล้ว พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา ขอไปให้การชั้นศาล ตำรวจนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง เจ้าตัวทำเรื่องยื่นขอประกันตัว

กรณีนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงม.2 อายุ 14 ปี และถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกัน โดยล่าสุดผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 วัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับนายณฐาภพ และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่เป็นแฟนเก่ากับลูกสาวตัวเอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยตำรวจนัดนายณฐาภพให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้นั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 7 ก.พ. พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา นัดนายณฐาภพให้มารับทราบข้อกล่าวหา ที่ผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้นม.2 วัย 14 ปี แจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ข้อหาพรากผู้เยาว์ เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยนัดให้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ ในเวลา 10.00 น.


แต่เมื่อถึงเวลานัดนายณฐาภพกลับไม่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเพียงนักข่าวหลายสำนัก เดินทางมาปักหลักรอทำข่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนที่มารอคุ้มกันผู้ถูกกล่าวหา อยู่ที่บริเวณด้านหน้า สภ.บัวใหญ่เท่านั้น ทั้งนี้หากนายณฐาภพ ยังไม่เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 มีระยะเวลา 7 วัน หากไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอีกก็จะออกหมายจับ

ต่อมาเวลา 12.15 น. นายณฐาภพ บุญทองโท ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ ตามที่แม่ของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 วัย 14 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยนายณฐาภพให้การปฏิเสธทุกข้อหา และขอไปให้การในชั้นศาล

โดยหลังจากสอบปากคำเบื้องต้น พนักงานสอบสวนนำตัวนายณฐาภพไปฝากขออำนาจศาลจังหวัดบัวใหญ่ฝากขัง เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง ซึ่งขณะนี้นายณฐาภพกำลังทำเรื่องขอใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัวจากศาล

ขณะที่การดำเนินการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง 3 คนที่ทางศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาได้แต่งตั้งขึ้นมา ยืนยันว่าจะสรุปผลการสอบสวนวินัยร้ายแรงได้ภายใน 60 วัน ตามที่นายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เร่งรัดให้คณะกรรมการดำเนินการสอบสวนให้ทราบผลโดยเร็วที่สุด

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook