เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » โหดมาก ม.1 จีน อัดคลิป ยกพวกบุกตบเพื่อนถึงหอพัก ฐานฟ้องครู (มีคลิป)

โหดมาก ม.1 จีน อัดคลิป ยกพวกบุกตบเพื่อนถึงหอพัก ฐานฟ้องครู (มีคลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 ม.ค. 2561 02:01:01 น. เข้าชม 166280 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
โหดมาก ม.1 จีน อัดคลิป ยกพวกบุกตบเพื่อนถึงหอพัก ฐานฟ้องครู (มีคลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
โหดมาก ม.1 จีน อัดคลิป ยกพวกบุกตบเพื่อนถึงหอพัก ฐานฟ้องครู (มีคลิป)
โหดมาก ม.1 จีน อัดคลิป ยกพวกบุกตบเพื่อนถึงหอพัก ฐานฟ้องครู (มีคลิป)

เสื่อมหนัก แก๊งเด็กนักเรียน ม.1 อัดคลิปบุกตบเพื่อนถึงหอพัก ทั้งเตะและกระทืบจนบาดเจ็บ ลงทัณฑ์ให้หลาบจำฐานฟ้องครูเรื่องมีคนสูบบุหรี่ 

             วันที่ 8 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุการณ์สลดสังคมที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในเขตหนิงเต๋อ มณฑลเจียงซี ประเทศจีน เมื่อนักเรียนหญิงชั้น ม.1 กลุ่มหนึ่งได้รวมตัวกันรุมทำร้ายเพื่อนร่วมชั้นภายในหอพัก เพราะไม่พอใจที่เพื่อนคนนี้แอบไปฟ้องครูว่ามีเพื่อนในกลุ่มนี้แอบสูบบุหรี่ที่โรงเรียน 

             รายงานเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2561 ในขณะที่ เด็กหญิงเจิ้ง วัย 13 ปี กำลังนอนหลับพักผ่อนที่หอพักหญิงของโรงเรียนสือหยวน ก็มีเพื่อนร่วมชั้น 7 คน บุกเข้ามากระชากผมเธอขึ้นจากที่นอน ก่อนจะลงมือตบหน้าจนปากแตก แถมยังบังคับให้เธอคุกเข่าลงต่อหน้า แล้วก็เริ่มต้นการกลั่นแกล้งด้วยวิธีรุนแรง

             จากคลิปที่คนในกลุ่มอัดไว้ เผยให้เห็นว่ามีนักเรียนหญิงรายหนึ่งทั้งตบและตะโกนใส่หน้าเจิ้งว่า "แกจะไม่โดนแบบนี้ถ้าไม่ไปฟ้องครู แกมันน่ารังเกียจ"


             จากนั้นอีกคนก็เข้ามาเตะ และกระทืบหลังของเจิ้งอีกหลายครั้ง พร้อมบอกว่า "ดูสิว่าฉันดีกับแกแค่ไหน นี่ฉันช่วยนวดให้แกอยู่นะ"
แก๊งเด็ก ม.1 อัดคลิปบุกตบเพื่อนถึงหอพัก

             ทั้งนี้เดิมทีคลิปดังกล่าวถูกนำมาส่งต่อกันในกลุ่มแชทของเด็กในโรงเรียน ก่อนที่มันจะแพร่กระจายไปบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว จนมีกลุ่มผู้ปกครองของเด็กในโรงเรียนมาเห็นเข้า พวกเขารับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นและรีบแจ้งเรื่องไปทางตำรวจ

             ขณะที่พ่อแม่ของเจิ้งซึ่งได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ก็ได้ร้องเรียนเรื่องนี้ไปยังกรมการศึกษาในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้รีบเข้ามาตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น จนนำไปสู่การทำโทษนักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 7 คนในที่สุด โดยรายงานเผยว่านักเรียนต้นเรื่อง 3 คน ที่เป็นผู้แอบสูบบุหรี่และถูกเจิ้งนำไปฟ้องครู ได้ถูกสั่งกักบริเวณแล้ว ในขณะนักเรียนอีก 4 คนที่เหลือนั้นถูกลงโทษด้วยการตักเตือน นอกจากนี้นักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 7 คนจะถูกเรียกพบผู้ปกครองด้วยเช่นกัน 

             ทั้งนี้เจิ้งยังได้ถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะได้รับคำปรึกษาจากครูต่อไป อย่างไรก็ตามแม้ว่านักเรียนที่ก่อเหตุจะถูกทำโทษแล้ว แต่ชาวเน็ตกลับยังไม่พอใจเพราะมองว่าบทลงโทษของเด็กเหล่านี้นั้นดูจะเบาเกินไปเมื่อพิจารณาจากสิ่งที่กระทำ โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งชี้ว่าควรส่งเด็กเหล่านี้เข้าสถานพินิจ แทนที่จะทำโทษเบา ๆ แค่การกักบริเวณ หรือตักเตือนด้วยวาจาเท่านั้น 


แก๊งเด็ก ม.1 อัดคลิปบุกตบเพื่อนถึงหอพัก

แก๊งเด็ก ม.1 อัดคลิปบุกตบเพื่อนถึงหอพัก

ภาพจาก pearvideo.com

Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook