เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เด็กป.4ลงเล่นน้ำว่ายขึ้นฝั่งเอื้อมคว้าสายไฟโดนดูดดับ ร่างจมคลองลาดพร้าวต่อหน้าเพื่อน (คลิป)

เด็กป.4ลงเล่นน้ำว่ายขึ้นฝั่งเอื้อมคว้าสายไฟโดนดูดดับ ร่างจมคลองลาดพร้าวต่อหน้าเพื่อน (คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 เม.ย. 2560 09:55:54 น. เข้าชม 166287 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เด็กป.4ลงเล่นน้ำว่ายขึ้นฝั่งเอื้อมคว้าสายไฟโดนดูดดับ ร่างจมคลองลาดพร้าวต่อหน้าเพื่อน (คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เด็กป.4ลงเล่นน้ำว่ายขึ้นฝั่งเอื้อมคว้าสายไฟโดนดูดดับ ร่างจมคลองลาดพร้าวต่อหน้าเพื่อน (คลิป)
เด็กป.4ลงเล่นน้ำว่ายขึ้นฝั่งเอื้อมคว้าสายไฟโดนดูดดับ ร่างจมคลองลาดพร้าวต่อหน้าเพื่อน (คลิป)

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 เม.ย. พ.ต.ท.ภูริวัจน์ นิเทศวิทยานุกูล สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งมีเด็กจมน้ำหลังศาลา 1 วัดลาวพร้าว ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ในคลองลาดพร้าว บริเวณด้านหลังศาลา 1 ติดริมคลอง มีการทุบตึกทิ้ง และมีเสาไฟฟ้า มีสายไฟ 1 เส้น พันทับด้วยผ้าเทปสีดำ ใกล้กันพบศพน้องเปา อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่ฝ่ามือขวามีแผลไหม้ดำคล้ายถูกไฟชอร์ต

จากการสอบสวนนายมาโนชน์ ทองสุขดี อายุ 50 ปี พ่อของน้องเปา ให้การว่า ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม วันนี้ลูกชายออกไปเล่นน้ำในคลองลาดพร้าว ตั้งแต่เช้าโดยลงเล่นน้ำกับเพื่อนวัยเดียวกันประมาณ 4-5 คน มีเพื่อนของลูกชายที่เล่นน้ำด้วยกันเล่าให้ฟังอีกทีว่า ตอนเกิดเหตุน้องเปาจะปีนขึ้นฝั่งจึงเอื้อมมือไปจับบริเวณเสาไฟ แล้วมีท่าทางผลุบๆโผล่ๆ ร้องขอความช่วยเหลือ เพื่อนๆ คิดว่าแกล้งเพราะน้องเปาว่ายน้ำเก่งมาก แต่แล้วน้องเปาก็จมหายไป จึงแจ้งผู้ใหญ่และมูลนิธิมาช่วยกัมหาศพน้องเปา คาดว่าน้องเปาจะไปคว้าเอาสายไฟที่ห้อยลงมาทำให้ถูกไฟชอร์ตเสียชีวิต

พ.ต.ท.ภูริวัจน์ เปิดเผยว่า ประสานการไฟฟ้านครหลวงมาตรวจสอบสายไฟตรงนั้น เพื่อหาว่ามีไฟฟ้ารั่วจริงหรือไม่ และต้องรอผลการผ่าพิสูตรศพว่าตายจากสาเหตุใด เสียก่อน

ต่อมาเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าเข้ามาตรวจสอบพบว่ามีสายไฟสีขาวเป็นสายไฟที่ใช้ภายใน ปลายสายห้อยลงมาและที่ปลายสายไม่ได้พันทับด้วยผ้าเทปให้มิดชิด ทำให้ไฟชอร์ตได้เมื่อไปโดนเข้าและสายไฟเส้นดังกล่าวจากการตรวจสอบพบว่า มีการไปต่อพ่วงออกมาจากสายเมนที่ไม่ได้ผ่านหม้อไฟของการไฟฟ้า อย่างไรก็ดี ทางการไฟฟ้าจะตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่งว่า สายไฟดังกล่าวเป็นผู้ใดต่อไว้ และมาได้อย่างไร

 

ภาพ-คลิป จากมูลนิธิร่วมกตัญญู


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook