เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูฝ่ายปกครองหื่น! บังคับขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ขู่ปล่อยคลิป ตร.บุกรวบขณะกำลังฆ่าตัวตาย

ครูฝ่ายปกครองหื่น! บังคับขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ขู่ปล่อยคลิป ตร.บุกรวบขณะกำลังฆ่าตัวตาย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ก.พ. 2561 14:06:51 น. เข้าชม 166321 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูฝ่ายปกครองหื่น! บังคับขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ขู่ปล่อยคลิป ตร.บุกรวบขณะกำลังฆ่าตัวตาย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูฝ่ายปกครองหื่น! บังคับขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ขู่ปล่อยคลิป ตร.บุกรวบขณะกำลังฆ่าตัวตาย
ครูฝ่ายปกครองหื่น! บังคับขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ขู่ปล่อยคลิป ตร.บุกรวบขณะกำลังฆ่าตัวตาย

ครูฝ่ายปกครองหื่น! บังคับขืนใจ ด.ญ.วัย 13 ขู่ปล่อยคลิป ตร.บุกรวบขณะกำลังฆ่าตัวตาย

วันที่ 1 ก.พ. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาราชการแทน ผกก.สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อติดตามเรื่องครูหื่นข่มขืนลูกศิษย์สาววัย 13 ปี ในโรงเรียนและโรงแรม

นางปวีณา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา มีพลเมืองดีร้องทุกข์มายังเพจมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ถูก นายบี (นามสมมุติ) ครูฝ่ายปกครองข่มขืนกระทำชำเรา ขอให้มูลนิธิปวีณาช่วยเหลือด้วย ซึ่งทางมูลนิธิได้ประสานไปจนพบ นางซี ผู้ปกครองของด.ญ.เอ โดยนางซี เล่าว่า 2 วันก่อน ลูกสาวมีพฤติกรรมก้าวร้าวทะเลาะโต้เถียงกับผู้เป็นพ่ออย่างรุนแรง ตนจึงขู่ลูกไปว่าจะนำเรื่องไปฟ้องครูฝ่ายปกครองที่โรงเรียนให้ทำโทษ หลังลูกได้ยินเท่านั้นก็ร้องไห้ฟูมฟายแล้วพูดว่า “แม่ไม่รู้หรอกว่าครูฝ่ายปกครองเขาทำอะไรหนูบ้าง” จากนั้นก็วิ่งหนีเข้าห้องนอนไป ต่อมาตนได้เรียก น.ส.ดี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องมาช่วยเกลี้ยกล่อมจนลูกยอมเล่าเรื่องทั้งหมด

นางปวีณา กล่าวว่า จากการพูดคุยกับ ด.ญ.เอ โดยทีมสหวิชาชีพนั้น ด.ญ.เอ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ช่วงเทอม 2 ได้ไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนในช่วงวันหยุดและได้ถูก นายบี ครูฝ่ายปกครองเรียกไปพบที่ห้องปกครอง จากนั้นก็เข้ามากอดจูบบังคับข่มขืนภายในห้องดังกล่าว ซึ่งช่วงเวลานั้นครูคนอื่นๆ ได้กลับบ้านไปหมดแล้ว หลังจากที่ถูกนายบี ข่มขืนก็ไม่กล้าบอกใคร เพราะนายบี บอกว่ามีคลิปตอนที่ ด.ญ.เอ โป๊จะนำไปลงในเฟซบุ๊ก แม้จะเป็นภาพตั้งแต่ช่วงหน้าอกลงมาไม่เห็นใบหน้าแต่ก็จำได้ ซึ่งนายบี ย้ำเสมอว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกกับใครจะเอาภาพนี้ไปประจาน ทำให้ต้องปิดปากเรื่องนี้เรื่อยมา


เมื่อไปโรงเรียนก็พยายามหลบหน้านายบี แต่ก็มาดักเจอและบังคับให้ไปรอนอกโรงเรียนก่อนจะพาไปโรงแรมย่านถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย แล้วข่มขืนอีก 2 ครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องเบอร์ 5 โรงแรมเดียวกัน จนกระทั่งต่อมาทางผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่อง และเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากทางมูลนิธิปวีณา ซึ่งมูลนิธิก็ประสานมายังตำรวจสมุทรสาครก่อน แล้วให้แม่ของ ด.ญ.เอ พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีกับ นายบี ครูฝ่ายปกครองทันที

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องแล้วได้ส่ง ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน และตั้งทีมสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเด็ก อีกทั้งยังได้รวบรวมพยานหลักฐานโดยพบว่า ด.ญ.เอ ถูกกระทำช้ำเราครั้งแรกเมื่อปี 2559 และครั้งหลังสุด 20 ม.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้ออกหมายจับนายบี ตามจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร เลขที่ 61/261 ลงวันที่ 1 ก.พ.61 ในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปทำอนาจารและกระทำชำเราศิษย์ โดยสามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านพัก ขณะที่นายบี พยายามจะฆ่าตัวตายหนีความผิด ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำจริง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม และทั้งนี้ก็ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนไว้ก่อน โดยต้องให้ศาลเป็นผู้พิจารณาเท่านั้น



ที่มา : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_734387


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook