เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เก๋งตกท่าจีน ผอ.รร.ดับรีบบึ่งรถ ร่วมงาน วิวาห์ลูก

เก๋งตกท่าจีน ผอ.รร.ดับรีบบึ่งรถ ร่วมงาน วิวาห์ลูก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ม.ค. 2561 03:10:42 น. เข้าชม 166261 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เก๋งตกท่าจีน ผอ.รร.ดับรีบบึ่งรถ ร่วมงาน วิวาห์ลูก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เก๋งตกท่าจีน ผอ.รร.ดับรีบบึ่งรถ ร่วมงาน วิวาห์ลูก
เก๋งตกท่าจีน ผอ.รร.ดับรีบบึ่งรถ ร่วมงาน วิวาห์ลูก

เก๋งตกท่าจีน ผอ.รร.ดับรีบบึ่งรถ ร่วมงาน วิวาห์ลูก


สลด! ผอ. ร.ร.ที่สุพรรณบุรี ขับเก๋งไปร่วมงานแต่งลูกชาย แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งตกแม่น้ำท่าจีน จนจมน้ำเสียชีวิต น้องชายเผย ญาติๆ ที่รออยู่ที่งานแต่งถึงช็อก หลังทราบข่าวร้าย โดยชาวบ้านเล่าว่า เห็นรถพลิกคว่ำ ก่อนตกจมลงไปในแม่น้ำ ชาวบ้านดำน้ำลงไปช่วยเห็นยังไม่เสียชีวิต แต่ทุบกระจกไม่แตก สุดท้ายจึงจมน้ำเสียชีวิต ขณะที่ครูในโรงเรียนบอก ผอ.เป็นนักพัฒนา ทั้งกีฬาและวิชาการ นับเป็นความสูญเสียของวงการศึกษา

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ เสียหลักหลุดโค้งตกแม่น้ำท่าจีน บริเวณ ถ.สายเมือง-โพธิ์พระยา ม.1 ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสมาคมเณรแก้วทางหลวงสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กต506 สุพรรณบุรี สภาพพลิกคว่ำหงายท้องลอยอยู่ในแม่น้ำ ท่าจีน ภายในรถพบศพนายอนุศักดิ์ วะยาคำ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/2 ม.1 ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนวัดประชุมชน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ สภาพศพพบรอยเขียวช้ำจาก การกระแทกหลายแห่ง

สอบถามคนหาปลาผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นรถเก๋งตกลงมาในแม่น้ำ จึงพยายามรีบเข้าไปช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำรถเครนยกรถขึ้นมาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง


จากการสอบสวนทราบว่า นายอนุศักดิ์เป็นครูนักพัฒนาชื่อดังของวงการครูใน จ.สุพรรณบุรี โดยก่อนเกิดเหตุขับรถมุ่งหน้าจากบ้านที่ ต.โพธิ์พระยา เดินทางไปร่วมงานมงคลสมรสของลูกชายที่บ้านโพธิ์ท่าทราย ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง จึงสันนิษฐานว่า นายอนุศักดิ์อาจขับรถแหกโค้งพุ่งตกลงไปในแม่น้ำท่าจีน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจพิสูจน์ เบื้องต้น และส่งให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

ต่อมาญาติได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดพร้าว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยมีบรรดาญาติ พี่น้อง ของ ผอ.และคณะครู ร.ร. วัดประชุมชน ร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความโศกเศร้า เสียใจ โดยคุณครูที่โรงเรียนวัดประชุมชนเผยว่า ผอ.เป็นคนดี อัธยาศัยดี ทำงานเก่ง ที่ผ่านมาพัฒนาโรงเรียนมาโดยตลอดทั้งเรื่องกีฬา วิชาการด้านการศึกษา จนเป็นที่รักใคร่ของนักเรียนและคุณครูที่โรงเรียน พอมาทราบข่าวก็ตกใจที่วงการครูได้สูญเสียคนดีไปอีกหนึ่งท่าน

ด้าน นายสมภพ วายะคำ อายุ 55 ปี อาชีพทนายความ ซึ่งเป็นน้องชายเผยว่า เมื่อเช้า บรรดาญาติๆ นั้นได้เตรียมตัวไปงานแต่งกัน และจัดขบวนขันหมาก พอเมื่อถึงงานได้ สักพัก ก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าพี่ชายประสบอุบัติเหตุรถตกลงไปในแม่น้ำท่าจีน ทุกคน ถึงกับช็อก แต่ก็พยายามตั้งสติ และรีบเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งไม่คิดว่าพี่ชายจะมาประสบอุบัติเหตุในวันแต่งงานของลูกชาย ตัวเอง ซึ่งเป็นวันสำคัญของครอบครัว ทุกคนก็ยังทำใจไม่ได้ แต่ก็พยายามตั้งสติ ประคับประคองทั้งในส่วนงานของหลานชายที่ต้องดำเนินต่อไป และงานศพพี่ชาย ซึ่งทุกคนยังทำใจไม่ได้เลยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ ได้สอบถามเหตุการณ์กับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนเห็นว่ารถยนต์ของ พี่ชายตนนั้นเสียหลักและพลิกคว่ำหล่นลงไปในแม่น้ำท่าจีน จากนั้นชาวบ้านรีบเข้าไปช่วย ตัดสายเข็มขัดนิรภัย พี่ชายตนติดอยู่ข้างใน แต่ยังไม่เสียชีวิต ชาวบ้านดำลงไปในน้ำลึกประมาณ 2 เมตร เพื่อพยายามทุบกระจกข้างรถให้แตก แต่ทุบเท่าไหร่กระจกก็ไม่ยอมแตก จนน้ำเอ่อเข้าไปท่วมในตัวรถ จนพี่ชายน่าจะเกิดสำลักน้ำและขาดอากาศหายใจ เสียชีวิต อยู่ภายในรถ สำหรับศพพี่ชายทางญาติจะประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีพิธีพระราชทานเพลิง ในวันที่ 24 ม.ค. เวลา 16.00 น. ณ วัดพร้าว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_716456

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook