เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สลด! หนุ่มวัย 27 มุมานะหลายจนสอบเข้ามหิดลได้ แต่แม่ไม่ให้เรียนเพราะหนี้สินเยอะ น้อยใจผูกคอดับ

สลด! หนุ่มวัย 27 มุมานะหลายจนสอบเข้ามหิดลได้ แต่แม่ไม่ให้เรียนเพราะหนี้สินเยอะ น้อยใจผูกคอดับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 ม.ค. 2561 02:07:27 น. เข้าชม 166269 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สลด! หนุ่มวัย 27 มุมานะหลายจนสอบเข้ามหิดลได้ แต่แม่ไม่ให้เรียนเพราะหนี้สินเยอะ น้อยใจผูกคอดับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สลด! หนุ่มวัย 27 มุมานะหลายจนสอบเข้ามหิดลได้ แต่แม่ไม่ให้เรียนเพราะหนี้สินเยอะ น้อยใจผูกคอดับ
สลด! หนุ่มวัย 27 มุมานะหลายจนสอบเข้ามหิดลได้ แต่แม่ไม่ให้เรียนเพราะหนี้สินเยอะ น้อยใจผูกคอดับ
ศูนย์ข่าวศรีราชา - หนุ่มวัย 27 ปี น้อยใจแม่ไม่ให้เรียนต่อมหาวิทยาลัยมหิดล หลังใช้เวลานานหลายปีจนสอบเข้าเรียนต่อได้ ตัดสินใจใช้สายไฟปลั๊ก 3 ตา ผูกคอดับอนาถในชุดนักเรียน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ (8 ม.ค.) ร.ต.ท.(หญิง) วราพรรณ ประเสริฐศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 54/230 ม.9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เดินทางไปตรวจสอบ

ไปถึงพบศพ นายชนุดม อิทธิโภคินกุล อายุ 27 ปี ซึ่งใช้สายไฟปลั๊ก 3 ตา ผูกคอตัวเองกับราวเหล็กติดกับห้องครัว เสียชีวิตในสภาพสวมชุดนักเรียน ที่เสื้อปักอักษรย่อ สก. (สวนกุหลาบ) ใกล้กันยังพบหนังสือสอบเข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาหลายเล่ม

จากการสอบถาม น.ส.สาลิกา วิเศษศักดิ์ อายุ 57 ปี มารดา เผยทั้งน้ำตาว่า ได้ส่งลูกชายให้ไปเรียนที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งลูกชายได้เช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ และบอกว่าสอบไม่ติด แต่ต่อมา ได้รับแจ้งจากลูกชายสอบติดที่มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งตนเอง และยายของผู้ตาย ไม่แน่ใจว่าลูกชายสอบติดจริงหรือไม่ พร้อมบอกกับลูกชายไม่ให้หลอกแม่ และยาย พร้อมทั้งขอร้องไม่ให้เรียนต่อในขณะนี้เนื่องจากยังมีหนี้สินอยู่มาก จึงต้องการให้ช่วยกันขายเสื้อผ้า และรองเท้าที่ตลาดใหม่ก่อน

“แต่ลูกกลับน้อยใจคิดว่าไม่ใส่ใจ จึงออกไปเช่าห้องพักอยู่ในซอยเขาน้อย ประกอบกับลูกชายเป็นคนใช้เงินมือเติบ และติดเพื่อน ชอบใช้ของราคาแพง และมีโลกส่วนตัวสูง และยืนยันว่าลูกไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้า แต่คิดว่าน่าจะน้อยใจแม่จึงผูกคอตาย”

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook