เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » บทความด้านการศึกษา » 4 วิธีหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครู วิธีที่คุณครูทั้งหลายจะสามารถหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครูมาฝาก

4 วิธีหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครู วิธีที่คุณครูทั้งหลายจะสามารถหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครูมาฝาก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ส.ค. 2560 02:38:16 น. เข้าชม 166708 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
4 วิธีหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครู วิธีที่คุณครูทั้งหลายจะสามารถหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครูมาฝาก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : บทความด้านการศึกษา ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
4 วิธีหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครู วิธีที่คุณครูทั้งหลายจะสามารถหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครูมาฝาก
4 วิธีหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครู วิธีที่คุณครูทั้งหลายจะสามารถหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครูมาฝาก
4 วิธีหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครู

คนที่ไม่ใช่ครูย่อมไม่มีทางรู้หรอกค่ะว่าเงินเดือนของอาชีพครูนั้นน้อยแค่ไหน เป็นความจริงที่ว่าเงินเดือนครูของโรงเรียนชั่นนำทั่วโลกนั้นสูงก็จริง แต่โรงเรียนธรรมดา ๆ หลายแห่งทั่วโลกนั้นก็ให้เงินเดือนครูเพียงน้อยนิดเท่านั้น

ดังนั้น เราจึงเห็นครูส่วนใหญ่ทำงานพิเศษเพื่อหารายได้เสริมกันค่อนข้างมาก MoneyGuru.co.th จึงไม่รอช้า รีบนำวิธีที่คุณครูทั้งหลายจะสามารถหารายได้เสริมนอกจากอาชีพครูมาฝากค่ะ

ทำสื่อการสอน
อาชีพครูไม่ใช่แค่ทำงานในเวลาสอนเท่านั้นนะคะ แต่ครูยังทำงานนอกเวลาสอนอย่างเช่นการทำสื่อการสอนอีกด้วย สื่อการสอนนั้นคืออุปกรณ์การเรียนอย่างหนึ่ง ที่สามารถช่วยให้เด็ก ๆ เรียนรู้และเข้าใจเนื้อหาที่เรียนได้ง่ายขึ้น ซึ่งสื่อการสอนนั้นมีหลายรูปแบบแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ ของเล่น หรืองานประดิษฐ์ต่าง ๆ  

หากครูทั้งหลายมีสื่อการสอนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และเห็นแล้วว่ามันสามารถช่วยให้เด็กนักเรียนเรียนรู้ได้เข้าใจง่ายขึ้นจริง ๆ ครูก็สามารถเอาสื่อการสอนที่ไม่ใช้แล้วเหล่านั้นออกมาขายได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นขายให้กับครูในโรงเรียนด้วยกันเอง หรือจะขายผ่านออนไลน์ก็ได้ค่ะ และยิ่งถ้าครูคนไหนมีฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ในการทำสื่อการสอนแล้วล่ะก็ อย่าเก็บมันไว้ค่ะ ทำสื่อการสอนขายเลย เพราะมันคือช่องทางหาเงินพิเศษที่สามารถทำกำไรให้คุณได้ไม่น้อยเลยค่ะ


หลักสูตรการเรียนออนไลน์
การเรียนการสอนออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ มันจึงเป็นโอกาสอันดีที่ครูทั้งหลายจะใช้ช่องทางออนไลน์ในการหารายได้พิเศษหลังจากโรงเรียนเลิกหรือในช่วง Summer นอกจากนี้ มีโรงเรียนหลายแห่งเลยนะคะที่มีหลักสูตรการเรียนออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนที่เขาไม่สามารถไปโรงเรียนหรือเข้าเรียนได้

ถ่ายวิดีโองานสอน
หากคุณเป็นคนมั่นใจว่าตัวเองสอนดีและมีเทคนิคการสอนที่นักเรียนสามารถเข้าใจได้ง่าย การถ่ายวิดีโองานสอนของคุณแล้วนำออกขายจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้ วิธีหารายได้พิเศษวิธีนี้คุณยังสามารถสร้างหลักสูตรการเรียนการสอนได้อย่างอิสระ บางทีหลักสูตรการสอนของคุณอาจดีจนมีครูท่านอื่นนำไปสอนในห้องเรียนบ้างก็ได้นะคะ

สอนพิเศษ
วิธีสุดท้ายนี้นอกจากเป็นที่นิยมแล้ว ยังสามารถทำรายได้ดีอีกด้วยนะคะ คุณสามารถเริ่มต้นสอนพิเศษได้ง่าย ๆ ด้วยการสอนพิเศษให้กับเด็กนักเรียนของคุณเองหลังเลิกเรียน หรือในวันเสาร์-อาทิตย์ อย่างไรก็ตาม โรงเรียนบางแห่งก็ไม่อนุญาตให้บรรดาครูทำการสอนพิเศษให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียน คุณอาจเลี่ยงไปหาเด็กนักเรียนเพื่อทำการสอนจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่ปัจจุบันมีค่อนข้างมาก แต่คุณอาจจะต้องเสียค่านายหน้าและค่าเดินทางเพื่อไปทำการสอนเด็กนักเรียนที่บ้านของพวกเขานะคะ

การหารายได้พิเศษของครูนั้นมีมากมายกว่าอาชีพอื่น ๆ คุณสามารถเลือกหารายได้พิเศษตามที่ตัวเองชอบเลยค่ะ และหากท่านใดอยากจะสอบถาม ข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ สามารถติดต่อมาได้ที่ 02 653 0020 หรือกด Subscribe เพื่อติดตามข่าวสารเรื่องรถยนต์และการเงินจาก MoneyGuru.co.th ได้เลยค่ะ เราจะส่งความรู้และสาระต่าง ๆ ไปให้ทางอีเมลทุก ๆ สัปดาห์ 

สนับสนุนเนื้อหาโดย :: MoneyGuru.co.th

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ บทความด้านการศึกษา


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : บทความด้านการศึกษา

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook