เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ระทึกทั้งโรงเรียน! ด.ช. ป.5 เรียนจนเครียด-ปีนหน้าต่างจะโดดหลังคา ก่อนบุกชาร์จตัวนำลงส่ง รพ.ทุลักทุเล

ระทึกทั้งโรงเรียน! ด.ช. ป.5 เรียนจนเครียด-ปีนหน้าต่างจะโดดหลังคา ก่อนบุกชาร์จตัวนำลงส่ง รพ.ทุลักทุเล

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 พ.ค. 2560 15:49:03 น. เข้าชม 166259 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ระทึกทั้งโรงเรียน! ด.ช. ป.5 เรียนจนเครียด-ปีนหน้าต่างจะโดดหลังคา ก่อนบุกชาร์จตัวนำลงส่ง รพ.ทุลักทุเล
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ระทึกทั้งโรงเรียน! ด.ช. ป.5 เรียนจนเครียด-ปีนหน้าต่างจะโดดหลังคา ก่อนบุกชาร์จตัวนำลงส่ง รพ.ทุลักทุเล
ระทึกทั้งโรงเรียน! ด.ช. ป.5 เรียนจนเครียด-ปีนหน้าต่างจะโดดหลังคา ก่อนบุกชาร์จตัวนำลงส่ง รพ.ทุลักทุเล

 

นักเรียนชั้น ป. 5 ปราจีนบุรี เครียดจัดคาดอาจเรียนหนัก-ร้อนจัดปีนหน้าต่างโรงเรียนออกทางกันสาดขึ้นหลังคาบ้านข้างโรงเรียนสูงขนาดตึก 2 ชั้นเตรียมกระโดด ครู – ตำรวจและกู้ภัยช่วยกันกล่อมก่อนบุกชาร์จตัวนำลงส่ง รพ.ทุลักทุเล

 

 

วันนี้ 23 พ.ค. ด.ต.ทองทิพย์ นึกหลีก สายตรวจตลาดพัฒนา เทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) มีนักเรียนชายชั้น ป.5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถนนเจ้าสำอางค์ ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี ปีนออกหน้าต่างชั้น 2 ของโรงเรียนลงกันสาดขึ้นหลังคาบ้านชาวบ้านข้างโรงเรียนกำลังกระโดดลงมา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อมเจ้าหน้าที่จราจร และ ร.ต.ต. อำนาจ มหึเมือง รอง สว.(จร)ส.ภ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุบนหลังคาชาวบ้านติดกับโรงเรียน สูงประมาณ 15 เมตร พบเด็กชายต่าย (นามสมมติ) นักเรียนระดับชั้น ป.5/2 อยู่บนหลังคาจะกระโดดลงมา ชุดเจ้าหน้าที่สายตรวจพัฒนา, ลูกข่ายจราจร, หน่วยกู้ภัยสัจจะ, ครู และญาติเด็ก ได้ช่วยกันเจรจาขอให้เด็กชายต่ายลงมา แต่ไม่เป็นผล จึงได้วางแผนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดคุยหว่านล้อมด้านหน้ากับเด็ก ส่วนมุมอื่น ๆ ได้ให้หน่วยกู้ภัยสัจจะฯ ค่อยๆ แอบขึ้นเงียบ ๆ พร้อมชาร์จเข้าจับตัวเด็กชายต่ายลงมา โดยสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีสามารถช่วยนำตัวเด็ก ลงมาจากหลังคาได้อย่างปลอดภัยดี พร้อมนำส่งที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.กบินทร์บุรี รักษาอาการคลายเครียด

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้พยายามติดต่อกับผู้บริหารสถานศึกษา-ครู เพื่อสอบถามหาสาเหตุในการเตือนภัยให้กับเด็กและเยาวชน – ผู้ปกครอง ในการป้องกันการเกิดเหตุลักษณะดังกล่าว แต่ไม่มีผู้ใดให้สัมภาษณ์เพื่อประชาสัมพันธ์แจ้งข่าวสารให้ทราบใด ๆ

 

 

ร.ต.ต. อำนาจ มหึเมือง รอง สว.(จร)ส.ภ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีกล่าวว่า “สอบถามเบื้องต้นทราบว่าเด็กชายต่ายปกติเป็นเด็กเรียนดี ไม่มีปัญหาทางครอบครัว แต่ไม่ชอบเรียนวิชาภาษาต่างประเทศ เมื่อครูเข้มงวด ประกอบกับสภาพอากาศร้อนจัด จึงมีอาการเครียด ปีนหนีออกทางหน้าต่างโรงเรียนชั้น 2 ขึ้นหลังคาบ้านชาวบ้านข้าง ๆ ที่หลังคาเป็นสังกะสี ที่ค่อนข้างผุ เจ้าหน้าที่เกรงจะตกลงหรือกระโดดลงมาจึงร่วมกับครูช่วยกันเกลี้ยกล่อมพร้อมให้หน่วยกู้ภัยช่วยบุกชาร์จด้านหลังนำตัวลงมา ” ร.ต.ต. อำนาจ กล่าว


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook