เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » งานจบรุ่น ม.6 !! นักเรียนเวียดนามเล่นจับนม ดมก้นสาวฟอดใหญ่ ไม่มีใครบังคับใคร

งานจบรุ่น ม.6 !! นักเรียนเวียดนามเล่นจับนม ดมก้นสาวฟอดใหญ่ ไม่มีใครบังคับใคร

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 พ.ค. 2560 15:40:23 น. เข้าชม 166653 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
งานจบรุ่น ม.6 !! นักเรียนเวียดนามเล่นจับนม ดมก้นสาวฟอดใหญ่ ไม่มีใครบังคับใคร
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
งานจบรุ่น ม.6 !! นักเรียนเวียดนามเล่นจับนม ดมก้นสาวฟอดใหญ่ ไม่มีใครบังคับใคร
งานจบรุ่น ม.6 !! นักเรียนเวียดนามเล่นจับนม ดมก้นสาวฟอดใหญ่ ไม่มีใครบังคับใคร

งานจบรุ่น ม.6 !! นักเรียนเวียดนามเล่นจับนม ดมก้นสาวฟอดใหญ่

[เด็กสมัยนี้พิเรนทร์ ม.6 เล่นจับนม ดมก้นสาวฟอดใหญ่ประทับใจจบรุ่น]
ไม่มีใครบังคับใคร สมัครใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย สีหน้าเจ้าของก้นบ่งบอกถึงความสุข เช่นเดียวกันกับเจ้าของใบหน้า ที่พยายามฝังลงไปให้ลึกที่สุดในร่องก้น .. นัยว่าเพื่อให้จดจำนาทีนี้ (กลิ่นนี้?) ไปตราบนานเท่านาน แต่ทั้งหมดกลายเป็นภาพบาดตาของพ่อแม่ผู้ปกครอง กับสังคมชาวเวียดนามโดยรวม.

        
MGRออนไลน์ -- เดือนพฤษภาคมเป็นช่วงเดือนแห่งการเลี้ยงอำลา ของบรรดาหนุ่มสาวชาวมัธยมศึกษาตอนปลายในเวียดนาม .. ลาสถาบันการศึกษาที่ได้อยู่ ร่ำเรียนมาคนละ 3-6 ปี ลาครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประศาสน์ และ อำลาเพื่อนๆ ก่อนจะจากกันไป อย่างไม่มีวันที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกัน เล่นกัน ทะเลาะกัน ติวข้อสอบ แม้กระทั่งลอกการบ้านกัน ได้เหมือนเมื่อก่อน 
       
       นี่คือกิจกรรมของนักเรียน ม.ปลายในกรุงฮานอย หลังสอบปลายภาคแล้วเสร็จ เป็นพิธีพบปะเพื่อลาจาก เพราะว่าหลังจากนี้ ทุกคนจะยุ่งอยู่กับการจัดการเกี่ยวกับอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือการสอบแอดมิสชั่น เข้าเรียนต่อในสถาบันอุดมศึกษา ซึ่งวันสุดท้ายของการสมัคร เพิ่งจะผ่านไปเมื่อไม่กี่วันมานี้
       
       การจากกันของนักเรียน ม.ปลาย โรงเรียนที่มีชื่อเสียงต่างๆ ในกรุงฮานอย ที่ผ่านมามักจะเต็มไปด้วยน้ำตา กับเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้น แต่่ปีนี้แปลก นักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายที่จบรุ่น แห่งหนึ่งในเมืองหลวง ได้ตกลงกันจัดปาร์ตี้กันง่ายๆ และ จะอำลากันโดยไม่มีน้ำตาหยดสักแหมะ ด้วยกิจกรรมประหลาดๆ หาดูชมได้ยาก
       
       แต่ในขณะเดียวกันก็ได้กลายเป็นภาพบาดตาสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง และ สังคมโดยรวมก็ตกอกตกใจ ต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกหลาน และ หลายคนเป็นห่วงว่า นี่กำลังจะเป็นตัวอย่างสำหรับรุ่นน้อง สำหรับพิธีอำลาในปีต่อๆ ไป และ เป็นไปได้ว่าอาจจะมีกิจกรรมใหม่กว่านี้ น่าห่วงใยยิ่งกว่านี้ติดตามมา
       
       ภาพกิจกรรมอำลาจำนวนหนึ่ง จากงานอำลารุ่นดังล่าว กำลังแพร่สะพัดในเว็บไซต์ข่าวถภาษาเวียดนามหลายต่อหลายแห่ง รวมทั้งภาพที่เพื่อนหญิง ยอมให้เพื่อนชายใช้มือข้างหนึ่ง จับลงบนอก และ ใช้อีกข้างเขียนคำอาลัยบนอกเสื้ออีกข้าง อีกภาพหนึ่งเป็นเพื่อนชายยกฝ่าเท้าเพื่อนหญิง ขึ้นวางบนกลางกระหม่อม เช่นเดียวกันอีกภาพ ที่เพื่อนหญิงแอ่นก้นให้ เพื่อนชายสูดดมเข้าไปเฮือกใหญ่ นัยว่าเพื่อให้จดจำนาทีนี้ไปจนชั่วชีวิต
       
       ในสายตาของชาวเวียดนามทั่วไป ทั้งหมดที่กล่าวมานี้นับเป็นกิจกรรมที่พิเรนทร์เป็นอย่างยิ่ง เป็นภาพที่ได้รับความสนใจ จากประชาคมออนไลน์ ในช่วงข้ามสัปดาห์ที่ผ่านมา ติดตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ระคมกับเสียงอ้อนวอนกันเซ็งแซ่ ขอให้ลูกๆ หลานๆ น้องๆ ช่วยกันรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของสังคม .. เป็นตัวอย่างที่ดีของรุ่นน้อง ที่จะมีวันเช่นเดียวกันนี้ในปีหน้า และ ปีต่อๆ ไป
       
       คงไม่มีความจำเป็นอะไร ที่จะต้องคัดความเห็นของชาวเวียดนามมาไว้ที่นี่ เพราะภาพเหล่านี้ ทำให้สามารถคาดเดาเสียงวิพากษ์วิจารณ์ได้อยู่แล้ว
       
       อย่างไรก็ตาม ยังมีภาพอำลารุ่นอีกหลายชุด ที่แพร่อยู่ตามเว็บไซต์ข่าวภาษาเวียดนามหลายสำนัก โรงเรียนมัธยมศึกษาหลายแห่งได้จัดงานอำลา ให้แก่นักเรียนรุ่นที่เพิ่งสำเร็จการศึกษา อย่างเป็นทางการ มีครูอาจารย์เข้าร่วมคับคั่ง .. งานแบบนี้เป็นงานเรียกน้ำตา ที่จัดกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่า ลงมาจนถึงรุ่นหลานในวันนี้.

Credit  http://manager.co.th/IndoChina/ViewNews.aspx?NewsID=9600000051582

 


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook