เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ตั้งกรรมการสอบข้าราชการสาวโพสต์โชว์อึ๋ม เจ้าตัวรับผิด-ไม่มีเจตนาโชว์

ตั้งกรรมการสอบข้าราชการสาวโพสต์โชว์อึ๋ม เจ้าตัวรับผิด-ไม่มีเจตนาโชว์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 พ.ค. 2560 16:33:29 น. เข้าชม 166301 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ตั้งกรรมการสอบข้าราชการสาวโพสต์โชว์อึ๋ม เจ้าตัวรับผิด-ไม่มีเจตนาโชว์
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ตั้งกรรมการสอบข้าราชการสาวโพสต์โชว์อึ๋ม เจ้าตัวรับผิด-ไม่มีเจตนาโชว์
ตั้งกรรมการสอบข้าราชการสาวโพสต์โชว์อึ๋ม เจ้าตัวรับผิด-ไม่มีเจตนาโชว์

ตั้งกรรมการสอบข้าราชการสาวโพสต์โชว์อึ๋ม เจ้าตัวรับผิด-ไม่มีเจตนาโชว์

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสการแชร์โพสต์ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ “ถามค่ะ? #เป็นข้าราชการ…ถ่ายรูปโชว์นม…ผิด…ระเบียบข้อไหน” โดยเป็นภาพขณะที่ข้าราชการสาวคนดังกล่าว สวมเสื้อกล้ามสีขาว ที่สามารถมองเห็นเนินอกได้อย่างชัดเจน ทั้งยังได้มีการเช็กอินที่เทศบาลเมืองท่าโขลง จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ ถึงความเหมาะสมของการโพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าวไปทั่วสังคมออนไลน์นั้น


นางทิฆัมพร ตันวัฒนะ ปลัดเทศบาลเมืองท่าโขลง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวและเปิดเผยว่า มีข้าราชการระดับหัวหน้าส่วนงานบริหารทั่วไป คือนางสาวพัชรณัฎฐ การะนันท์ ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาโดยตรงได้โพสต์ ภาพที่ไม่เหมาะสมลงในเฟซบุ๊กจริง ซึ่งก็ได้เรียกข้าราชการคนดังกล่าวมาสอบถามในเบื้องต้นแล้ว และได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบรายละเอียดแล้ว ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 


ส่วนในเรื่องของการผิดระเบียบวินัยถือว่าไม่ร้ายแรง แต่การกระทำดังกล่าวนั้นเหมาะสมหรือไม่ เพราะเราเป็นข้าราชการจะต้องทำตัวให้เหมาะสมทั้งกริยามารยาท ซึ่งในการโพสต์นั้นมีการตอบโต้ข้อความกันหลายๆเรื่อง ซึ่งนโยบายกับหัวหน้าส่วนทุกคนให้ยึดระเบียบของราชการเป็นหลักเช่นการแต่งตัว โดยตนเองได้กำชับเพื่อร่วมงานทุกๆ คนทำตัวให้สมกับเป็นข้าราชการไม่ใช่พอใจจะแต่งตัวอย่างไรก็แต่ง ใน เบื้องต้นจึงมีการมอบหมายให้รองปลัดเทศบาลเมืองท่าโขลง เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เป็นการด่วน เนื่องจากกลายเป็นกระแสสังคมที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก แต่ก็จะต้องรอสอบถามข้อเท็จจริง กับหัวหน้าฝ่ายสาวคนดังกล่าว


ด้านนางสาวพัชรณัฎฐ การะนันท์ ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาโดยตรงได้โพสต์ภาพที่ไม่เหมาะสมลงในเฟซจริง แต่ก็เป็นช่องทางส่วนตัว เพราะตนเองก็โพสต์เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ชุดข้าราชการ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว และชุดก็ไม่ได้โชว์แต่อย่างใด เนื่องจากตนเองมีร้านค้าและประกอบอาชีพ ร้านอาหารและคาร์แคร์ เท่านั้น ไม่คิดว่าจะมีคนต่อว่า แต่ก็ได้ลบรูปไปแล้ว พร้อมกับขอโทษ ซึ่งในการโพสต์นั้น ก็มีการตอบโต้ข้อความกันหลายๆเรื่อง ตนเองพร้อมรับผิด และไม่มีเจตนาแอบแฝงแต่อย่างใด ตนเองเป็นคนทำมาหากิน และเลิกงานตนเองก็ไปเปิดร้านอาหาร


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook