เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผกก.ชะอำลั่นดำเนินคดี 18 โจ๋ข้อหาฆ่าโดยเจตนา เปิดคลิปลูกพตท.นำพวกบุกไปฆ่า(คลิป)

ผกก.ชะอำลั่นดำเนินคดี 18 โจ๋ข้อหาฆ่าโดยเจตนา เปิดคลิปลูกพตท.นำพวกบุกไปฆ่า(คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 มี.ค. 2560 12:41:37 น. เข้าชม 166302 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผกก.ชะอำลั่นดำเนินคดี 18 โจ๋ข้อหาฆ่าโดยเจตนา เปิดคลิปลูกพตท.นำพวกบุกไปฆ่า(คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผกก.ชะอำลั่นดำเนินคดี 18 โจ๋ข้อหาฆ่าโดยเจตนา เปิดคลิปลูกพตท.นำพวกบุกไปฆ่า(คลิป)
ผกก.ชะอำลั่นดำเนินคดี 18 โจ๋ข้อหาฆ่าโดยเจตนา เปิดคลิปลูกพตท.นำพวกบุกไปฆ่า(คลิป)

กรณีนายธีรพงษ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี นักศึกษา ม.ศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 18 คนบุกทำร้าย ใช้ไขควงแทงคอจนเสียชีวิตในห้องพัก เมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ. โดยครอบครัวได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด เลขที่ 58/1 หมู่ 2 ต.ปากตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ต่อมานางอารีรัตน์ ชมโลก อายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ พร้อมญาติ ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ให้ช่วยติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมในการเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่กระทำความผิด โดยให้เหตุผลว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ มีทั้งลูกตำรวจ และนักการเมือง ที่มีชื่อเสียง เพราะผู้เสียชีวิตไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.30น.วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจรวมทั้งได้ติดต่อไปยังนางอารีรัตน์ แม่ผู้เสียชีวิต ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความมั่นใจว่าคดีนี้จะได้รับความเป็นธรรม ไม่ว่าคนทำจะเป็นลูกหลานคนมีสี ก็ไม่สน ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวมรวมพยานหลักฐานทั้งทางนิติวิทยาศาสตร์ รอยนิ้วมือ และดีเอ็นเอ ที่ตรวจพบ ในรถ และภาพจากกล้องวงจรปิดหลายจุด รวมถึงพยานอีกหลายปาก เพื่อดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องและผู้ก่อเหตุรวมทั้งหมด 18 คน

พ.ต.อ.ภคิน กล่าวว่า ภาพจากกลองวงจรปิดตั้งแต่เริ่มแรกที่ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งมีแฟนของ น.ส.ณชพัฒน์ รวมอยู่ด้วย ได้พากันเดินทางมายังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่อยู่ใน อ.ชะอำ เพื่อตามหาตัวนายออฟ เนื่องจากทราบว่านายออฟ ทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าว แต่ไม่เจอ จากนั้นได้พากันเดินทางไปยังหอพัก ที่อยู่ใกล้ ม.ศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ที่นายออฟ กับเพื่อนนักศึกษา พักอยู่ โดยกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด ได้จอดรถยนต์เก๋งไว้ทางเข้าหอพัก 1คัน แล้ว ขับเข้าไปในหอพัก จำนวน 2 คัน แล้วพากันเดินเข้าไปยังห้องที่นายออฟ กับเพื่อนอาศัยอยู่ แต่ปรากฏว่านายออฟ ไม่ได้อยู่ที่ห้อง อยู่แต่เพื่อนรวม 5 คน กลุ่มวัยรุ่น จึงได้รุมทำร้ายนักศึกษาที่อยู่ในห้องที่หอพักดักกล่าว มีนักศึกษา 2 คน วิ่งหนีไปได้ เหลือ 3 คน ถูกรุมทำร้ายร่างกาย และหนึ่งในกลุ่มคนร้าย ได้ใช้ไขควง แทงที่ศีรษะ นายธีรพงษ์ แล้วพากันหลบหนีไป ทั้งที่ไขควงยังติดคาไว้ที่ศีรษะ หลังเกิดเหตุ เพื่อนๆได้นำส่งโรงพยาบาล แต่นายธีรพงษ์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


พ.ต.อ.ภคิน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ติดสอบวงจรปิดทุกจุดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมด ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิด 2 แห่ง แห่งแรก ได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตัว อ.ชะอำ แห่งที่ 2 บริเวณทางเข้าห้องพักที่เกิดเหตุ โดยตำรวจเช็คทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วมก่อเหตุทั้งหมด รวม 18 คน และมีอยู่ 1 คน ที่เห็นใบหน้าชัดเจน ตำรวจจึงได้ออกหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 53/2560 นายกรกนก หรืออาร์ท วรัญญสาธิต อายุ 23 ปี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันบุกรุกเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้ที่บ้านเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ภคิน กล่าวว่า ต่อมาตำรวจเตรียมออกหมายจับทุกคนที่อยู่ในภาพวงจรปิดที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดอีก 17 คน แต่ระหว่างรวบรวบข้อมูล กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ชิงเข้ามามอบตัวก่อน อีก 14 คนประกอบด้วย 1นายภาคิน หรือมิ๊ก 2.น.ส.มาริสา หรือลูกหมี 3.นายศุภสิทธิ์ หรือเป้ง 5.นายชินกิตติ์ หรือกิต 6.นายเดชานนท์ หรือไบร์ 7.นายธีรธานนท์ หรือนนท์ 8.นายกฤดนัย หรือปาล์ม 9.นายชรินทร์ หรือบิ๊ก 10.น.ส.ณชพัฒน์ หรือทราย 11.นายเรวัติ หรือวัติ 12.นายญาณวัฒ์ หรือปาล์ม 13.นายเศรษฐา หรือเติ้ล และ14.นายธีราพัฒน์ หรืออั๋ม จึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันบุกรุกเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืน ทั้งหมดให้การปฏิเสธและยื่นประกันตัวออกไป นอกจากนี้ยังมีผู้หลบหนีอีก 3 คน คือน.ส.อัจฉลา หรือเมย์ น.ส.วิณิชยา หรือพั้น และชายไม่ทราบชื่อเป็นเพื่อนของนายศุภสิทธิ์ หรือเป้ง อยู่ระหว่างติดตามตัว

ผกก.สภ.ชะอำกล่าวต่อไปว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายเดชานนท์ หรือไบร์ท สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวแต่ผู้ตายไม่เกี่ยวข้อง เป็นความแค้นระหว่างผู้ก่อเหตุกับเพื่อนผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้ น.ส.ณชพัฒน์ หรือทราย นศ.สาวได้คบหาเป็นแฟนกับนายเดชานนท์ และเลิกรากันไป ต่อมาน.ส.ณชพัฒน์ได้ไปคบกับนายออฟ เพื่อนกับนายธีระพงษ์ ผู้ตาย หลังจากนั้นน.ส.ณชพัฒน์ก็กลับไปคบหากับนายเดชานนท์อีก

พ.ต.อ.ภคิน กล่าวว่า หลังกลับมาคบกันอีกครั้ง น.ส.ณชพัฒน์ยังพูดถึงนายออฟให้นายเดชานนท์ฟัง กระทั่งนายเดชานนท์และนายออฟมีการท้าทายกัน โดยก่อนเกิดเหตุนายเดชานนท์เคยพาพวกมาขับรถมาวนหานายออฟหลายครั้งแต่ไม่เจอ กระทั่งล่าสุดวันเกิดเหตุไปเจอนายออฟที่งานมินิคอนเสิรต์ในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงยกพวกรวม 18 คนที่ร้านอีกครั้ง แต่ไม่พบ กระทั่งบุกเข้าไปในหอพัก แต่ไม่เจอนายออฟ พบเพียงนายธีระพงษ์และเพื่อนๆ 5 คน นายเดชานนท์จึงรุมทำร้ายเพื่อนของนายออฟและผู้ตายซึ่งไม่เกี่ยวข้องจนเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook