เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » ข่าวการศึกษา » เปิดแล้ว! ประกวดหนังสั้น ใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวชายแดนใต้ อัตลักษณ์ตรึงใจ ถิ่นไทยงดงาม

เปิดแล้ว! ประกวดหนังสั้น ใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวชายแดนใต้ อัตลักษณ์ตรึงใจ ถิ่นไทยงดงาม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ก.พ. 2560 12:26:42 น. เข้าชม 166281 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดแล้ว! ประกวดหนังสั้น ใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวชายแดนใต้ อัตลักษณ์ตรึงใจ ถิ่นไทยงดงาม
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : ข่าวการศึกษา ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดแล้ว! ประกวดหนังสั้น ใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวชายแดนใต้ อัตลักษณ์ตรึงใจ ถิ่นไทยงดงาม
เปิดแล้ว! ประกวดหนังสั้น ใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวชายแดนใต้ อัตลักษณ์ตรึงใจ ถิ่นไทยงดงาม

จัดโดยสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 เดินหน้าสานต่อโครงการฯ ภายใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวชายแดนใต้ อัตลักษณ์ตรึงใจ ถิ่นไทยงดงาม” เพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ที่มีความสร้างสรรค์ผลิตสื่อวีดิทัศน์ มีโอกาสได้นำเสนอและประชาสัมพันธ์ สถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งดีงามของท้องถิ่นโดยเผยแพร่ผ่านสื่อดังกล่าว ได้อย่างเหมาะสม รวมถึงเป็นการจัดเวทีให้เยาวชนจังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา และสตูล ได้แสดงออกความคิดสร้างสรรค์ และกระตุ้นการรับรู้และสร้างความเข้าใจอันดีให้กับสาธารณชนผ่านการนำเสนอผลงานสื่อวีดิทัศน์ที่สอดแทรกเนื้อหาสิ่งดีงามและอัตลักษณ์ของท้องถิ่น โดยมีเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการผลิตสื่อและเงินรางวัลในการเข้าประกวดเป็นทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 240,000 บาท

คุณสมบัติผู้สมัครเข้าประกวด ต้องเป็นนักศึกษาที่ศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือเป็นนิสิต นักศึกษาที่ศึกษาในระดับอุดมศึกษาหรือปริญญาตรี (ไม่จำกัดสาขาและชั้นปี)

โครงการประกวดภาพยนตร์สั้น “อัตลักษณ์ชายแดนใต้ ครั้งที่ 3” เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 มีนาคม 2560 สมัครโดยส่งใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐาน แนวคิดและรูปแบบการนำเสนอด้วยตนเองที่ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 เลขที่ 40 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 โทร./โทรสาร 074-243730 และส่งไฟล์การสมัคร มาทางอีเมล plan.prd@gmail.com โดยกรรมการจะคัดเลือกทีมที่เข้ารอบทั้งหมด 12 ทีม เพื่อเข้าอบรม และส่งผลงานประกวดแข่งขัน พร้อมรางวัลมากมายเพื่อเป็นทุนการศึกษา

สำหรับผู้ที่ได้รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล จะได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 (1 รางวัล) รับทุนการศึกษา 30,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 (1 รางวัล) รับทุนการศึกษา 20,000 บาท และรางวัลชมเชย 1 รางวัล รับทุนการศึกษา 10,000 บาท ทุกรางวัลจะได้รับทุนการศึกษาพร้อมโล่เกียรติยศและใบประกาศเกียรติคุณ และยังมีรางวัลในส่วนอื่นๆ เช่น รางวัลผู้ชมสูงสุด จำนวน 1 รางวัล รับทุนการศึกษา 10,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศและใบประกาศเกียรติคุณ (พิจารณาจากจำนวนผู้กด Like , Share และ View จากสื่อออนไลน์ YouTube ซึ่งสามารถเข้าชมได้ที่ http://region6.prd.go.th/) นอกจากนี้ 12 ทีมทีผ่านการคัดเลือก จะได้รับใบประกาศนียบัตร จากสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 อีกด้วย

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 จังหวัดสงขลา เล็งเห็นว่ากิจกรรมในโครงการครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ที่ดีให้เจริญเติบโตสืบไปในภายภาคหน้าแล้ว ยังเป็นการสร้างบันดาลใจให้เยาวชนในการสร้างสรรค์ประชาสัมพันธ์ผ่านผลงานสื่อวีดิทัศน์ที่สอดแทรกเนื้อหาสิ่งดีงามและอัตลักษณ์ของท้องถิ่นภายใต้แนวคิด “ท่องเที่ยวชายแดนใต้ อัตลักษณ์ตรึงใจ ถิ่นไทยงดงาม” ที่สร้างสรรค์ได้ไม่จำกัดรูปแบบ โดยมุ่งหวังให้เป็นสื่อสันติภาพเพื่อสร้างความสามัคคีในสังคมพหุวัฒนธรรมและพัฒนาสังคมต่อไป

###

เกี่ยวกับประชาสัมพันธ์เขต 6
ประชาสัมพันธ์เขต 6 มีวิสัยทัศน์ "เป็นองค์การที่ได้รับความเชื่อถือด้านข่าวสารเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ” ด้วยพันธกิจในการเสนอแนะนโยบายและจัดทำแผนประชาสัมพันธ์แห่งชาติ และประชาสัมพันธ์นโยบายและการดำเนินงานของรัฐสู่กลุ่มเป้าหมายทั้งในและต่างประเทศ และสะท้อนปัญหาของประชาชนสู่รัฐบาล รวมถึงสนับสนุนทางวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชนแก่หน่วยงานภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน ภาคประชาชน และสื่อมวลชน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ***
ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์
สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6
40 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
โทร/โทรสาร 074-243730 E-mail: plan.prd@gmail.com


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ ข่าวการศึกษา


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : ข่าวการศึกษา

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook