เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.โรงเรียนชัยนาทร่ำไห้ขอโทษผู้ปกครอง หลังครูทำอนาจารเด็ก 24 คน ผงะ! หลาน ผอ.ยังโดน

ผอ.โรงเรียนชัยนาทร่ำไห้ขอโทษผู้ปกครอง หลังครูทำอนาจารเด็ก 24 คน ผงะ! หลาน ผอ.ยังโดน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 ก.พ. 2560 06:09:13 น. เข้าชม 166287 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.โรงเรียนชัยนาทร่ำไห้ขอโทษผู้ปกครอง หลังครูทำอนาจารเด็ก 24 คน ผงะ! หลาน ผอ.ยังโดน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.โรงเรียนชัยนาทร่ำไห้ขอโทษผู้ปกครอง หลังครูทำอนาจารเด็ก 24 คน ผงะ! หลาน ผอ.ยังโดน
ผอ.โรงเรียนชัยนาทร่ำไห้ขอโทษผู้ปกครอง หลังครูทำอนาจารเด็ก 24 คน ผงะ! หลาน ผอ.ยังโดน


        ชัยนาท - โรงเรียนในจังหวัดชัยนาท เร่งสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ปกครอง หลังเกิดเหตุครูประจำชั้นทำอนาจารเด็ก ป.6 หลายราย รวมทั้งหลาน ผอ.โรงเรียน ยังไม่เว้นถูกทำอนาจารด้วย 
       
       วันนี้ (16 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ครูประจำชั้นโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท ทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง อายุ 12 ปี ชั้น ป.6 จำนวน 24 ราย ภายในห้องสังคม และถูกพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กหญิง 11 ราย เข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งครูประจำชั้นได้เข้ามอบตัว ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอประกันตัวออกไปสู้คดี ซึ่งทางโรงเรียนได้สั่งพักการสอน และเทศบาลเมืองชัยนาท หน่วยงานต้นสังกัดได้มีคำสั่งไล่ออกจากราชการ ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.60 ที่ผ่านมา โดยทางตำรวจได้ทยอยพาเด็กหญิงผู้เสียหาย และผู้ปกครองไปสอบสวนต่อหน้าอัยการและนักสหวิชาชีพ ที่ศูนย์อำนวยการคุ้มครองเด็กในคดีอาญา สำนักงานอัยการจังหวัดชัยนาท เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ขณะที่ครูประจำชั้นผู้ก่อเหตุ หลังประกันตัวออกไปได้เก็บตัวเงียบและไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว
       
       ความคืบหน้าในวันนี้ นางกัสมาพร บัวภิบาล ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะกรรมการโรงเรียน ได้เชิญผู้ปกครองของนักเรียนสายชั้น ป.6 ทั้งหมดมาประชุมที่โรงเรียน เพื่อแสดงความเสียใจ และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ปกครองที่มีต่อโรงเรียนให้กลับคืนมา โดยผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ร้องไห้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งกล่าวขอโทษต่อผู้ปกครอง และยอมรับผิดในฐานะที่เป็นผู้บริหารโรงเรียน
       
       โดยทางโรงเรียนได้ออกมาตรการดูแลความปลอดภัยของเด็กนักเรียนหญิงเพิ่มมากขึ้น โดยห้ามไม่ให้ครูผู้ชายเรียกนักเรียนหญิงเข้าไปในห้องตามลำพัง ต้องมีนักเรียนอย่างน้อย 5 คน ห้ามปิดประตูห้องเรียน หรือห้องกิจกรรมต่างๆ และให้ครูประจำชั้นแต่ละห้องคอยติดตามดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ เพื่อเรียกความมั่นใจให้แก่ผู้ปกครองกลับคืนมา
       
       ผู้อำนวยการโรงเรียน ยังได้เปิดเผยต่อหน้าผู้ปกครอง ว่า หลานสาวของตนเองก็ถูกครูประจำชั้นคนดังกล่าวทำอนาจารด้วยเช่นกัน จึงขอร้องให้ผู้ปกครองที่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความ ให้พาบุตรหลานเข้าไปแจ้งความโดยเร็ว เพื่อจะได้เอาคนผิดมาลงโทษอย่างถึงที่สุด ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า มีผู้ปกครองบางคนได้มาขอย้ายลูกออกจากโรงเรียน นางกัสมาพร ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง นักเรียนทุกคนในสายชั้น ป.6 ยังเรียนอยู่ในโรงเรียนตามปกติ
       
       ด้าน นายเจษฎา สี่พี่น้อง นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท ในฐานะผู้บังคับบัญชาหน่วยงานต้นสังกัด ได้สั่งให้ผู้อำนวยการ และครูในโรงเรียนเดินทางไปเยี่ยมเยียนเด็กนักเรียนผู้เสียหาย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เด็ก และผู้ปกครอง พร้อมทั้งได้เร่งรัดให้คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง เร่งดำเนินการสอบ และสรุปผลให้เร็วที่สุด โดย นายเจษฎา ยืนยันว่าจะไม่มีการให้ความช่วยเหลือต่อครูประจำชั้นคนดังกล่าวแต่อย่างใด หากกระทำผิดก็ต้องได้รับโทษทางกฎหมาย 

Credit  manager


Read more at http://www.unigang.com/Article/41310#hi7BJ311Rv2gdec3.99

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook